Trung tâm nội thất Tân Á

Trung tâm nội thất Tân Á tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thật nói chung và Sofa nói riêng. Trung tâm nội thất Tân Á mang đến nhiều dòng sản phẩm từ Châu Âu đến trong nước phục vụ nhu cầu thị yếu của khách hàng.


Trung tâm nội thất Tân Á là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Sofa tại Cần Thơ uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sofa tại Cần Thơ thì nhất định không được bỏ qua địa điểm này. Hãy tới ngay Trung tâm nội thất Tân Á để nhận ưu đãi bạt ngàn với chương trình sale lên đến 40% bạn nhé.


Các loại sofa ở Trung tâm nội thất Tân Á:

  • Sofa da.
  • Sofa nỉ.
  • Sofa tân cổ điển.
  • Sofa nhập khẩu.
  • Sofa chung cư
  • Sofa văn phòng
  • Sofa văng
  • Sofa góc

Trung tâm nội thất Tân Á hiểu và cảm nhận sâu sắc căn nhà là tổ ấm, là nơi ta trở về sau những mệt mỏi hằng ngày. Trung tâm nội thất Tân Á tâm niệm, trang hoàng ngôi nhà của bạn không chỉ trở nên xinh đẹp và lộng lẫy mà còn là nơi để bạn cảm thấy thực sự thoải mái khi trở về. Trung tâm nội thất Tân Á cùng với việc nhập khẩu sản phẩm ghế sofa chất lượng cao kết hợp các sản phẩm nội địa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về mẫu mã, giá thành cạnh tranh.


Ở Tân Á luôn có các dịch vụ bảo hành ưu đãi tốt nhất, tự tin là một trong số các nhà phân phối đồ nội thất hàng đầu về chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tân Á sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, tinh tế, phù hợp phong thủy, thể hiện phong cách của gia chủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0938 868 384

Email: noithattanasg@gmail.com

Website: https://noithattana.vn/

Fanpage: www.facebook.com/noithattana.vn

    Trung tâm nội thất Tân Á
    Trung tâm nội thất Tân Á
    Trung Tâm Nội Thất Tân Á
    Trung Tâm Nội Thất Tân Á

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy