Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội

Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội được thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Trường Trung cấp Công thương theo quyết định số 1260/QĐ-BGD ĐT ngày 15/4/2015 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo. Trường Trung cấp Công thương được thành lập từ năm 2003. Với mục tiêu trở thành trường cao đẳng - đại học hàng đầu tại Việt Nam, Cao đẳng Công thương Hà Nội đã nỗ lực trong công tác đào tạo. Trong đó, đặc biệt là đào tạo cử nhân ngành công nghệ thông tin hệ cao đẳng.


Sinh viên theo học ngành công nghệ thông tin, trường Cao đẳng Công thương Hà Nội được đào tạo trong 2.5 năm (5 học kỳ). Trong quá trình học, các bạn sinh viên có cơ hội thực tập tại doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể ứng tuyển vào các vị trí công việc sửa chữa, lắp ráp cài đặt Laptop, máy tính, smartphone và các thiết bị văn phòng, thi công và sửa chữa hệ thống camera, thi công và quản trị mạng máy tính hoặc liên thông đại học.


Ngoài việc đào tạo trong nước, trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 1 số trường danh tiếng nước ngoài như: Trường Đại học Daegu Haany – Hàn Quốc, Học viện Seoul của Hàn Quốc, Hiệp hội làm đẹp và y tế Hàn Quốc (KMBA), Trường đại học Deacheon – Hàn Quốc, Trưởng cao đẳng Du lịch Kangwon – Hàn Quốc và một số cơ sở giáo dục của Singapore, Nhật bản,… để chuyển giao công nghệ và chuyển tiếp học sinh, sinh viên có nhu cầu học tiếp nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 54A1 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0936 717 172 & 024 3221 6292
Email: hcit.edu.vn@gmail.com
Website: https://www.hcit.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hcit.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội
Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội
Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội
Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy