Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương III

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Hiện nay nghề sửa chữa xe máy đang nhận được nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ. Tuy nhiên để có một nguồn thu nhập ổn định từ nghề sửa chữa xe máy, cần người thợ phải có tay nghề cao, để có thể xử lý, sửa chữa được những trường hợp khó vì hiện nay đa số mọi người đều đi xe máy tay ga, hay còn gọi là các dòng xe phun xăng điện tử. Nên nếu không qua các trường đào tạo để tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa thì không thể làm nghề này được. Chính vì thế có rất nhiều các trường đào tạo nghề sửa chữa xe máy được mọc ra, nhằm đào tạo các thợ sửa xe chuyên nghiệp trong tương lai. Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương III trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải là một trường đào tạo có uy tín và chất lượng. Thương hiệu nhà trường đã được khẳng định qua nhiều thập niên.


Đây là trường nghề nên rất chú trọng đào tạo kỹ năng nghề cho học viên. Suốt thời gian học tập, ngày nào các bạn cũng thực hành trên máy và xe sống. Phương châm đào tạo là lấy chất lượng làm đầu, với mục tiêu là đào tạo học viên thành thợ lành nghề ra mở tiệm.


Ưu điểm khi theo học sửa chữa xe máy tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương III:

  • Giáo viên rất nhiệt tình, tận tâm giảng dạy theo phương pháp tích hợp (lý thuyết kết hợp với thực hành), hướng dẫn tới đâu thực hành tới đó, chủ yếu hướng dẫn kinh nghiệm, rèn kỹ năng, luyện tay nghề theo từng mô-đun học tập.
  • Tất cả học viên sau khi tốt nghiệp được nhà trường giới thiệu việc làm (ai muốn làm tại tiệm hay trạm bảo hành sửa chữa của các hãng xe đều được bố trí xắp xếp).
  • Không những thế còn chỉ dẫn cách thức mở tiệm, tư vấn khách hàng, kỹ năng kinh doanh, cách tính giá thành, kinh nghiệm mua sắm…. cho học viên.
  • Giáo viên kèm cặp và luyện tay nghề cho học viên sau 04 tháng học viên nào tay nghề còn yếu vẫn được luyện thêm miễn phí (với điều kiện đi học đầy đủ và chấp hành nội quy tốt).
  • Đào tạo theo phương pháp thực hành luyện tay nghề, chủ yếu hướng dẫn kinh nghiệm chuyên sâu để hành nghề mở tiệm . Thực hành trên các đời xe: YAMAHA, SUZUKI, KAWASAKI, HONDA DAME, HONDA 67, HONDA CUB từ 78-79-80-81-82-84-86 đến DREAM II 100, WAVE, FUTURE, HONDA @, SPACY, ATTILA, AIR BLADE …


Quyền lợi học viên:

  • Đóng học phí trọn khóa một lần có mức giảm.
  • Tốt nghiệp mỗi lớp trọn khóa ra thợ được cấp chứng chỉ Quốc Gia và được giới thiệu việc làm.
  • Giảm học phí cho học viên diện chính sách (10% học phí).
  • Có phòng nội trú (ký túc xá) cho học sinh ở xa.

(Các thông tin về chi phí chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0283 860 5088

Hotline/Zalo: 0961 194 586

Email: cdgtvttw3@gmail.com

Website: www.cvct3.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cdngtvttw3/

Lớp học lí thuyết
Lớp học lí thuyết
Buổi học thực hành sửa chữa
Buổi học thực hành sửa chữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy