Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ với tiền thân là trường Canh Nông thực hành Cần Thơ được thành lập vào năm 1957, đến năm 1963 được cải danh thành trường Nông Lâm Súc Cần Thơ. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước đổi tên thành trường Trung học Nông nghiệp Hậu Giang và được sáp nhập với trường Trung học Kinh tế Hậu Giang vào năm 1994 với tên trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ. Hơn 10 năm phát triển, ngày 25 tháng 08 năm 2004 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ chính thức được thành lập theo quyết định số 4764 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo trên cơ sở nâng cấp Trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ.

Nhiệm vụ của trường là đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực quản lý kinh tế, dịch vụ pháp lý và kỹ thuật nông nghiệp chất lượng cao; là cơ sở nghiên cứu khoa học, chuyển giao ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Cần Thơ và vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), phù hợp với xu hướng hội nhập với nền giáo dục đại học tiên tiến của quốc gia, khu vực và thế giới.

Sau gần 58 năm hình thành và phát triển, Trường đã đào tạo được hàng vạn chuyên viên, kỹ thuật viên cho Thành phố Cần Thơ cũng như vùng ĐBSCL. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ là một môi trường lý tưởng cho đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao ứng dụng công nghệ, góp phần vào sự phát triển bền vững của vùng ĐBSCL và cả nước.

Hiện nay, đội ngũ cán bộ, giáo viên, giảng viên trong nhà trường với tổng số 201 CB-CN-VC, trong đó có 146 giảng viên/201 chiếm 72,6%; với 131 có trình độ sau đại học chiếm 89,7%; trong đó có 07 tiến sĩ, 23 nghiên cứu sinh chiếm 20,5%, 08 giảng viên dạy giỏi cấp toàn quốc và 03 nhà giáo ưu tú. Đồng thời, hàng năm, nhà trường luôn có kế hoạch nâng cao trình độ chyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, giảng viên; bố trí, sắp xếp để giáo viên, giảng viên có cơ hội học tập nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giảng dạy của nhà trường.

Cơ cấu bộ máy tổ chức của nhà trường ngày càng được củng cố và hoàn thiện với Ban Giám hiệu gồm 3 Phó Hiệu trưởng. Bên cạnh các Hội đồng, trường có 8 phòng chức năng, 8 khoa chuyên môn và 3 trung tâm phục vụ công tác đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 9, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 382 6072 & 0292 382 1326

Email: ktktct@ctec.edu.vn

Website: ctec.edu.vn

Fanpage: facebook.com/truongcdktktct

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy