Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Cao đẳng Y tế Cần Thơ hiện có quy mô đào tạo khoảng 4.500 sinh viên. Các ngành học của trường đều có thể liên thông ở bậc học cao hơn. Đối tượng tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương với hình thức xét tuyển, trường tuyển thí sinh trong cả nước. Hiện nay, nhà trường từng bước củng cố và bổ sung đội ngũ giảng viên, nâng cấp cơ sở vật chất, tiến hành xây dựng và phát triển theo định hướng đề án trường Đại học Điều dưỡng – kỹ thuật Y tế. Từ một tiền đề là một cơ sở đào tạo không có bất cứ một thuận lợi nào về cơ sở vật chất nhưng đến nay nhà trường đã từng bước bổ sung và củng cố nâng cấp để sở hữu những phương tiện kỹ thuật tiên tiến nhất, phục vụ cho công tác giảng dạy và bổ sung đội ngũ giảng viên cán bộ có trình độ cao hơn.


Trường hiện có tất cả 170 cán bộ công nhân viên chức trong đó 120 người là giảng viên trình độ đa dạng Tiến sĩ Thạc sĩ Đại học Cao đẳng và trung cấp Tuy nhiên những giảng viên này đều có mục tiêu chung đó là truyền tải những kiến thức y học mới nhất cho từng Thế Hệ sinh viên cố gắng tự hoàn thiện bản thân mình để nâng cao chất lượng giảng dạy bồi dưỡng đội ngũ cán bộ y tế tương lai cho ngành.


Chương trình đào tạo của trường Cao đẳng y tế Cần Thơ hiện nay bao gồm cao đẳng chính quy có chuyên ngành điều dưỡng, dược và hộ sinh. Trung cấp tuyển sinh các ngành điều dưỡng đa khoa, hộ sinh, kỹ thuật viên xét nghiệm, kỹ thuật viên vật lý trị liệu, kỹ thuật viên hình ảnh y học, điều dưỡng nha khoa, dược sĩ, y sĩ định hướng y tế dự phòng, y sĩ định hướng y học cổ truyền, y sĩ định hướng gây mê hồi sức và y sĩ đa khoa. Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ còn nhận dạy nghề các ngành Dược tá, Y tá trường học, Lương y nha tá.


Trong suốt quá trình hoạt động của mình trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã đạt được những thành tích cao khẳng định được vị trí của mình trong công tác đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho ngành y tế phát triển mạnh mẽ hơn qua từng giai đoạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 340 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 389 0550 & 0292 389 1312

Website: cmc.edu.vn

Fanpage: facebook.com/doanthanhnien.cmc/

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ
Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy