Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ

Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tiền thân là trường trung cấp kỹ thuật Phong Dinh được thành lập từ năm 1967. Sau ngày giải phóng đổi tên thành trường Công nhân Kỹ thuật Cần Thơ; đến năm 2007 được nâng cấp thành trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ đến nay đã qua hơn 50 năm hình thành và phát triển. Trường đã đào tạo được hơn 30.000 lượt HSSV qua các trình độ Cao đẳng và Trung cấp với các ngành nghề như: Công nghệ ô tô, Điện, Điện tử, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Công nghệ thông tin, Cơ khí, Xây dựng, May thời trang, Kế toán Doanh nghiệp…


Sứ mệnh của Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có theo 3 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề, sơ cấp nghề; Bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu, tham gia đào tạo phục vụ xuất khẩu lao động; Liên kết đào tạo kỹ sư thực hành (khối K), Đại học Kỹ thuật (Khối A). Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, Kỹ năng dạy học cho đội ngũ giáo viên dạy nghề của thành phố Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và tổ chức nghiên cứu khoa học sư phạm nghề. Nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật công nghệ nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo qui định của pháp luật góp phần nâng cao cuộc sống và phát triển bền vững xã hội, phục vụ đắc lực cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.


Tầm nhìn của trường là xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ, thành Trường dạy nghề trọng điểm chất lượng cao đạt đẳng cấp quốc tế (2015-2020) theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế, góp phần đáp ứng yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Bảo đảm mang lại cho đội ngũ cán bộ, giáo viên của Nhà trường một môi trường thuận lợi để có thể phát huy năng lực và trí tuệ của mình cho sự nghiệp đào tạo; tạo cho người học có được môi trường học tập khang trang, hiện đại, được trang bị những kiến thức tiên tiến và các kỹ năng cần thiết để lập thân, lập nghiệp trong nền kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa. Phấn đấu đến năm 2030 thành Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Cần Thơ; là cơ sở đào tạo trình độ cao đẳng, đại học theo định hướng ứng dụng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có khẳng định thương hiệu và uy tín, đào tạo nhân lực có chất lượng cao, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 57 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 0292 388 3455

Email: caodangnghe@cantho.gov.vn

Website: ctvc.edu.vn

Fanpage: facebook.com/cdncantho

Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ
Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ
Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ
Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy