Trường Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM

top 15
Như Quỳnh

Là một trong những trường đầu tiên đón đầu xu hướng đào tạo ngành Logistics ở miền nam, trường Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM đã và đang làm tốt công tác đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực giao thông vận tải như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt. Sứ mệnh của trường kể từ khi mới thành lập đó là ưu tiên đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ quản lý trình độ đại học và sau đại học; Tổ chức nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ về giao thông vận tải và các lĩnh vực liên quan phục vụ cho sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Ngoài những ngành là thế mạnh của trường như Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, kinh tế vận tải biển,... Thì trường còn đào tạo ra những nguồn nhân lực dồi dào ở các ngành: Công nghệ thông tin; mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; kỹ thuật cơ khí; kỹ thuật tàu thuỷ; kinh tế xây dựng; khai thác vận tải; khoa học hàng hải.

Đến nay, cơ sở vật chất của nhà trường đã có nhiều cải thiện đáng kể nhờ sự quan tâm của Nhà nước kết hợp với nội lực của Nhà trường. Kinh phí đầu tư cho học tập và giảng dạy không ngừng tăng cao. Các hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, đặc biệt là thí nghiệm công nghệ cao đã và đang được đầu tư mới để đáp ứng nhu cầu của học sinh và giảng viên. Đặc biệt, nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa cho sinh viên phát triển toàn bộ khả năng tư duy, sáng tạo, kỹ năng thực tiễn thông qua các cuộc thi được đầu tư chỉnh chu như là “Ý tưởng sáng tạo sinh viên giao thông vận tải” hay những cuộc thi khoa học công nghệ khác được tổ chức hằng năm.

Một điểm lưu ý nhỏ đến các bạn đó là trường (với mã tuyển sinh: UTH) thường xuyên bị đa số sinh viên nhầm lẫn với trường Phân hiệu Giao Thông Vận Tải cơ sở 2 (mã tuyển sinh: UTC). Tuy nhiên, 2 trường hoàn toàn độc lập và không có bất kỳ liên quan nào đến nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Số 17 đường số 12, Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0942 882 324 & 0283 899 2862
Email: ut-hcmc@ut.edu.vn
Website: https://ut.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM/
Diện mạo mới của trường ĐH GTVT TPHCM
Diện mạo mới của trường ĐH GTVT TPHCM
Trường ĐH GTVT TPHCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy