Trường Đại học dân lập Hoa Sen

top 19
Yến Nhi

Đại học Hoa Sen là một trường đại học tư thục có trụ sở tại TP. HCM. Trường chuyên đào tạo các khối ngành Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý, Du lịch, Công nghệ, Thiết kế nghệ thuật và Ngôn ngữ. Trong đó ngành Logistics và chuỗi cung ứng được trường chú trọng trong việc đào tạo cho sinh viên, đảm bảo sinh viên có đầy đủ kiến thức sau khi ra trường. Trải qua một chặng đường dài lịch sử với hơn 30 năm hình thành và phát triển, điều làm nên sự khác biệt riêng có của trường Đại học Hoa Sen chính là sự khẳng định vị thế đẳng cấp quốc tế và tính ứng dụng cao trong đổi mới đào tạo liện tục gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp và thị trường.

Đây là trường Đại học Việt Nam đầu tiên đạt kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu của Mỹ (ACBSP) cho các chương trình đào tạo về kinh tế, quản lý, cũng là trường Đại học đầu tiên và duy nhất hiện nay đạt kiểm định NEAS của Úc cho chương trình đào tạo anh văn tổng quát. Ngoài ra, các chương trình của HSU được kiểm chứng bởi các tổ chức kiểm định uy tín khác như FIBA (Anh), AUN-QA (Đông Nam Á). Đặc biệt, năm 2021, trường Đại học Hoa Sen được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế Qs - Stars (Anh Quốc) 5 sao ngay lần đánh giá đầu tiên, đối với hai tiêu chí quan trọng cho một nền giáo dục bậc cao đó là tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm và việc làm tốt, nghệ thuật và văn hoá trong tổ chức đào tạo.


Trường Đại học dân lập Hoa Sen luôn trang bị cho sinh viên một hệ giáo dục “tự – nhân – trí – dũng”. Đây là đơn vị tiên phong ở Việt Nam có chương trình đào tạo giúp sinh viên phát huy các kỹ năng mềm. Tỉ lệ tốt nghiệp có việc làm ngay của các sinh viên lên tới 80% con số thể hiện chất lượng và uy tín của trường. Đội ngũ giảng viên của trường phần lớn là được tuyển từ nước ngoài, luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập. Học phí của trường cũng khá cao, gia đình nên tìm hiểu coi phù hợp với kinh tế của gia đình để cho các em theo học hay không.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
  • 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
  • Xem thêm hệ thống cơ sở tại: https://www.hoasen.edu.vn/

Điện thoại: 0287 309 1991

Email: vpbgh@hoasen.edu.vn
Website:
https://www.hoasen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/

    Trường Đại học dân lập Hoa Sen
    Trường Đại học dân lập Hoa Sen
    Trường Đại học dân lập Hoa Sen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy