Trường Đại Học Hùng Vương

Ngành thú y là một ngành học chuyên về y tế và chăm sóc sức khỏe động vật. Tại Trường Đại Học Hùng Vương, ngành thú y được đào tạo thông qua chương trình đào tạo bậc đại học.

Trong quá trình học tập, sinh viên ngành thú y tại Trường Đại Học Hùng Vương được trang bị kiến thức về bệnh học, sinh học phân tử, vi sinh vật học, dược lý học, hóa sinh, chẩn đoán hình ảnh và nhiều lĩnh vực khác liên quan đến y tế động vật. Sinh viên cũng được hướng dẫn về kỹ năng lâm sàng và kỹ năng thực hành để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ở động vật. Ngoài ra, Trường Đại Học Hùng Vương cũng đặc biệt chú trọng vào việc thực hành và trải nghiệm thực tế trong ngành thú y. Sinh viên sẽ được tham gia các buổi thực tập tại các cơ sở thú y, nông trại và bệnh viện động vật để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực tế, làm việc nhóm và tương tác với động vật và chủng tộc người.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành thú y của Trường Đại Học Hùng Vương có thể làm việc trong các cơ sở thú y, bệnh viện động vật, trang trại, công ty dược phẩm động vật, các tổ chức nghiên cứu và cơ quan quản lý y tế động vật. Công việc của họ có thể bao gồm chẩn đoán và điều trị bệnh lý, thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe động vật và nghiên cứu về y tế động vật. Trường Đại Học Hùng Vương cam kết cung cấp môi trường học tập và đào tạo chất lượng cho sinh viên ngành thú y, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực y tế động vật tại Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Phường Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 021 0399 3369

Email: info@hvu.edu.vn

Website: http://www.hvu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/daihochungvuong

Ngành thú y là một ngành học chuyên về y tế và chăm sóc sức khỏe động vật
Ngành thú y là một ngành học chuyên về y tế và chăm sóc sức khỏe động vật
Trường Đại Học Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy