Trường Đại học Cần Thơ

Ngành thú y tại Trường Đại học Cần Thơ là một ngành học chuyên sâu về y học thú y và chăm sóc sức khỏe động vật. Chương trình đào tạo trong ngành này cung cấp kiến thức về cấu trúc và chức năng của các loài động vật, phòng ngừa và điều trị bệnh lý, sinh sản học, dược phẩm thú y và công nghệ sinh học.

Trường có cơ sở vật chất hiện đại với phòng thí nghiệm và trang thiết bị y tế thú y đáp ứng các yêu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao sẽ hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành thú y tại Trường Đại học Cần Thơ có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến y học thú y. Các cơ hội việc làm bao gồm các cơ sở chăm sóc thú y, trại nuôi, nông trường, các cơ quan chính phủ và tổ chức liên quan đến chăn nuôi và thú y, cũng như các công ty dược phẩm thú y.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 029 2383 2663

Email: dhct@ctu.edu.vn

Website: https://www.ctu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CTUDHCT/

Trường Đại Học Cần Thơ
Trường Đại học Cần Thơ có cơ sở vật chất hiện đại với phòng thí nghiệm và trang thiết bị y tế thú y đáp ứng các yêu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên
Trường Đại học Cần Thơ có cơ sở vật chất hiện đại với phòng thí nghiệm và trang thiết bị y tế thú y đáp ứng các yêu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy