Trường Đại học Tây Nguyên

Ngành thú y tại Trường Đại học Tây Nguyên tập trung đào tạo các chuyên gia y tế thú y và nghiên cứu về sức khỏe và chăm sóc động vật. Trường Đại học Tây Nguyên, có trụ sở tại thành phố Buôn Ma Thuột, là một trong những trường đại học hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực nông nghiệp và thú y.

Ngành thú y tại Trường Đại học Tây Nguyên cung cấp cho sinh viên kiến thức về bệnh học động vật, y học thú y, chẩn đoán và điều trị bệnh, chăn nuôi và quản lý động vật, dinh dưỡng động vật, sinh sản và giảm đẻ, cảnh báo dịch bệnh, và các lĩnh vực khác liên quan đến y tế thú y. Chương trình đào tạo trong ngành thú y tại Trường Đại học Tây Nguyên bao gồm cả học lý thuyết và thực hành. Sinh viên sẽ được học các môn cơ sở như hóa sinh, sinh học động vật, vi sinh vật học, dược lý và cấu tạo động vật. Họ cũng sẽ được tham gia vào các khóa học về chẩn đoán bệnh, phẫu thuật thú y, và chăm sóc sức khỏe động vật.

Ngoài ra, trường cũng có các phòng thí nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các trang trại và bệnh viện thú y để áp dụng kiến thức đã học và trải nghiệm thực tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành thú y tại Trường Đại học Tây Nguyên có thể làm việc trong các cơ quan chính phủ, bệnh viện thú y, trang trại chăn nuôi, các công ty dược phẩm và thực phẩm chăn nuôi, hoặc có thể tiếp tục học lên cao học để theo đuổi sự nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Trường Đại học Tây Nguyên
cam kết đào tạo những chuyên gia y tế thú y có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thực hành vững chắc và đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe động vật và phát triển ngành thú y trong cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Điện thoại: 026 2382 5185

Email: dhtn@ttn.edu.vn

Website: https://www.ttn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dhtn567

Trường Đại học Tây Nguyên
Trường Đại học Tây Nguyên
Giới thiệu về trường Đại học Tây Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy