Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn

Khoa ngữ văn Anh Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn với mục tiêu xây dựng khả năng học hỏi không ngừng cho sinh viên và hướng đến việc đào tạo những công dân toàn cầu. Khoa đang ngày càng phát triển với số lượng sinh viên theo học đông và chất lượng giảng dạy vượt trội. Sứ mệnh của khoa là cung cấp cho người học nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác. Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


Hiện nay khoa ngoại ngữ tiếp tục là một trong những khoa vững mạnh, góp phần tạo nên uy tín của Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn cũng như ĐHQG trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh ở các tỉnh, thành phía nam. Khoa ngữ văn Anh đã đào tạo cho xã hội và đất nước một nguồn nhân lực lớn có trình độ chuyên môn cao ở cả trình độ đại học và sau đại học.


Khoa ngoại ngữ với đặc thù dạy tiếng nên những năm qua đã đầu tư thêm các phòng Lab nghe - nhìn, phòng multimedia hỗ trợ việc học ngoại ngữ, các phòng chuyên biệt có bàn ghế dễ di chuyển tiện lợi cho việc thảo luận, giao tiếp trong giờ học. Hiện tại trường có trang bị riêng cho khoa 10 phòng học thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu dạy và học ngoại ngữ. Hiện nay, khoa có kế hoạch đề xuất nâng cấp chất lượng hoạt động và phục vụ của trung tâm tư liệu Anh ngữ nhằm phục vụ giảng viên và sinh viên tốt hơn. Đồng thời mua thêm phần mềm quản lý thư viện giúp quản lý tài sản của trung tâm tư liệu Anh ngữ được chính xác, dễ dàng và nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 3828
    Email: oce@hcmussh.edu.vn
    Website: http://hcmussh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:00 - 17:00
      Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
      Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn
      Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy