Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM

Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 1994, là tiền thân của trường ngoại ngữ và tin học sài gòn năm 1992. Ngày 15 tháng 10 năm 2015 chuyển đổi loại hình trường đại học dân lập sang loại hình trường đại học tư thục. Hơn 25 năm qua, bằng sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, HUFLIT đã trở thành một trường đại học ngoài công lập được xã hội đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo.


Mục tiêu đào tạo: Chương trình đào tạo bậc đại học ngành ngôn ngữ Anh trang bị kiến thức nền tảng của ngành học và kiến thức chuyên ngành nhằm giúp sinh viên:

  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp xã hội và giao tiếp nơi làm việc.
  • Sử dụng tiếng Anh dành cho các lĩnh vực nghề nghiệp mà sinh viên chọn học chuyên sâu sinh viên ngành ngôn ngữ Anh có thể chọn một trong các chuyên ngành định hướng nghề nghiệp như: Chuyên ngành biên dịch -phiên dịch, chuyên ngành nghiệp vụ văn phòng, chuyên ngành sư phạm, chuyên ngành tiếng Anh thương mại và chuyên ngành song ngữ Anh - Trung.


Đặc trưng của chương trình:

  • Tất cả các môn học thuộc ngành tiếng và chuyên ngành được giảng dạy bằng ngoại ngữ, nên sinh viên có cơ hội trau dồi tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và tiếng Anh chuyên ngành suốt 4 năm học. Sinh viên thực hành kỹ năng giao tiếp với giảng viên bản ngữ.
  • Chương trình ngành ngôn ngữ Anh rất linh hoạt do sinh viên có cơ hội chọn một trong các chuyên ngành tại khoa ngoại ngữ và nâng cao chuyên môn hoặc mở rộng kiến thức kỹ năng trong một lĩnh vực nghề nghiệp khác được đào tạo trong trường thông qua các học phần tự chọn.
  • Nền tảng tiếng Anh vững chắc và kiến thức chuyên ngành giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo ngoại ngữ khi còn đang trong quá trình đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3863 2052 - 028 3862 9232
    Email: tuyensinh@huflit.edu.vn
    Website: https://huflit.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30
      Trường đại học ngoại ngữ - tin học TP. HCM
      Trường đại học ngoại ngữ - tin học TP. HCM
      Trường đại học ngoại ngữ - tin học TP. HCM

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy