Trường Mầm Non Anh Việt

Trường Mầm Non Anh Việt là một trong những trường mầm non nổi tiếng đi đầu về chất lượng dạy học và cơ sở vật chất. Các phòng học tại Trường Mầm Non Anh Việt với đầy đủ các trang thiết bị học tập lẫn vui chơi nhằm giúp các bé thoải mái trong việc phát triển thể lực lẫn trí lực.


Chương trình giáo dục tại Trường Mầm Non Anh Việt luôn tập trung hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ, giúp trẻ khơi dậy những khả năng tiềm ẩn để trẻ đạt được sự phát triển tối đa giúp hoàn thiện bản thân ngay từ nhỏ. Nội dung tập trung vào đánh giá mức độ phát triển của trẻ ở các lĩnh vực: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm - kỹ năng xã hội, thẩm mỹ. Kết quả sự phát triển của trẻ sau một quá trình chăm sóc và giáo dục sẽ được giáo viên chủ nhiệm trực tiếp trao đổi với ba mẹ để cùng phối hợp với nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục trẻ nhằm nâng cao hiệu quả.


Đội ngũ giáo viên tại trường là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và giáo dục các bé. Bên cạnh đó, trường có một đội ngũ y tế với tay nghề cao nhằm chăm sóc sức khỏe của các bé được chu đáo. Các cô nhà bếp chuẩn bị bữa ăn chu đáo, khẩu phần ăn được thay đổi liên tục để bé không bị ngán, vừa đảm bảo chất lượng, vừa giúp trẻ ăn ngon miệng. Đây thực sự là địa chỉ mà mẹ nên lưu lại để cho bé theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
902A Tạ Quang Bửu, phường 5, Quận 8, TPHCM
Điện thoại:
0983 122 021

Email: anhvietmnq8@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Anh-Việt-224913381619432

Trường Mầm Non Anh Việt
Trường Mầm Non Anh Việt
Trường Mầm Non Anh Việt
Trường Mầm Non Anh Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy