Mầm non Nam Mỹ

Bạn là những người bố, người mẹ hiện đại với nhiều công việc bận rộn? Bạn muốn con mình có một môi trường an toàn - thân thiện - sạch đẹp để vui chơi và học tập? Với các phòng học rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ giáo viên yêu nghề, giàu kinh nghiệm nuôi dạy trẻ, Mầm non Nam Mỹ luôn tự tin sẽ là nơi để các bậc phụ huynh trao gửi tin yêu.


Mầm non Nam Mỹ luôn mong muốn mang lại một môi trường chăm sóc chu đáo đến từng bữa ăn giấc ngủ và một không khí như gia đình cho trẻ. Cùng với chương trình giáo dục lấy trẻ làm trung tâm với nhiều hoạt động đa dạng trên các lĩnh vực ngôn ngữ, toán học, khoa học, giác quan, thực hành cuộc sống và văn hóa, giúp trẻ hình thành tính độc lập, tư duy logic cũng như rèn luyện kỷ luật. Đặc biệt tại đây, trẻ sẽ được “đắm mình” trong môi trường giao tiếp tiếng Anh qua những giờ học sôi nổi với các giáo viên nước ngoài, được vui chơi mỗi ngày và phát triển năng khiếu với các tiết học mỹ thuật, âm nhạc, thể thao.


Hơn hết tại Mầm non Nam Mỹ, đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm hết lòng yêu trẻ và tất cả cùng tạo nên một không gian đầm ấm, hạnh phúc, là nơi tuyệt vời để trẻ được vui đùa lành mạnh, phát triển cả thể chất lẫn tâm hồn.

Đến với Mầm non Nam Mỹ, bé sẽ được trải nghiệm những gì?

  • Môi trường học tập thân thiện, an toàn.
  • Chương trình học kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục quốc gia chuẩn Bộ Giáo dục với các phương pháp giáo dục hiện đại, để trẻ tự do khám phá, yêu thích việc học, phát triển não bộ thông qua 6 lĩnh vực: ngôn ngữ, tư duy logic, thể chất, âm nhạc, hội họa, khoa học.
  • Không gian phòng học rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Lớp học đầy đủ tiện nghi, đồ chơi phong phú phù hợp với trẻ
  • Thực đơn đa dạng, phong phú, thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc
  • Giáo viên chuyên ngành mầm non, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác nuôi dạy trẻ, luôn hiểu ý trẻ, nhiệt tình, tận tâm, biết lắng nghe tiếp thu ý kiến của phụ huynh.
  • Đến với Mầm non Nam Mỹ bé sẽ được học tập, trải nghiệm nhiều điều mới lạ, bổ ích và phát triển an toàn, khỏe mạnh.

Là cơ sở mầm non chất lượng cao, Mầm non Nam Mỹ thực sự là điểm sáng trong bậc học mầm non tại quận 8, TP. HCM. Vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi gửi gắm con cái mình tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 813B Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • 937C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 690 916

Facebook: www.facebook.com/mamnonnammyquan8

Email: mnhaivannammyq8@gmail.com

Mầm non Nam Mỹ
Mầm non Nam Mỹ
Mầm non Nam Mỹ
Mầm non Nam Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy