Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ

top 3
Triệu Triệu Thành

Trường mầm non Hạt mầm nhỏ được thành lập từ năm 2017, chỉ với 6 năm hoạt động, trường đã tạo được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh đang theo học tại trường.


Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ được thiết kế hiện đại phục vụ cho việc học tập và phát triển của trẻ. Phòng học được lát sàn gỗ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, tủ, bàn học của trẻ làm bằng gỗ tiêu chuẩn, được lau chùi thường xuyên đảm bảo sạch sẽ. Lớp học được trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc tạo môi trường học tập tươi sáng, sôi nổi cho trẻ Đồ dùng học tập, đồ chơi thông minh cho trẻ được nhập khẩu từ những nơi uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, không gây hại cho bé.


Trường Mầm non Hạt Mầm Nhỏ học theo chương trình giáo dục chuẩn của Sở Giáo dục và Đào tạo. Ở trường, các bé còn được thầy cô giúp định hướng tương lai thông qua các khóa học nghề nghiệp mà các bé mong muốn. Mỗi tháng, còn có giờ hoạt động ngoại khóa, nơi bé có thể vui chơi cùng bạn bè cũng như học tập, học hỏi thêm nhiều điều mới.


Đội ngũ giáo viên của trường đều là những người có bằng cấp, kinh nghiệm trong sư phạm mầm non, hiểu được các con cần gì trong độ tuổi phát triển và hình thành nhân cách.


Hiện tại trường mầm non Hạt mầm nhỏ nhận các bé từ 12 tháng - 60 tháng tuổi, với học phí dao động từ 1.500.000 - 2.000.000 đ/tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Hàng Cân, phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0936 121 728

Email: hatmamnhohangcan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hatmamnhohangcan/?locale=vi_VN

Lớp học múa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
Lớp học múa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
Lớp học tranh minh họa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
Lớp học tranh minh họa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy