Top 10 Trường mầm non công lập tốt nhất tại Hà Nội

Triệu Triệu Thành 496 0 Báo lỗi

Bài viết dưới đây Toplist xin gợi ý về một số trường mầm non công lập uy tín trên địa bàn Hà Nội được nhiều phụ huynh ưu ái, đánh giá cao. Ba mẹ đang tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường mầm non Việt - Bun

    Gọi điện

    Trường mầm non Việt - Bun thành lập vào năm 1981, dựa trên tình hữu nghị giữa Việt Nam và Bulgaria. Trường được đánh giá cao bởi môi trường giáo dục khác biệt. Trường sử dụng chương trình giảng dạy tiên tiến của Bulgaria.


    Môi trường học xanh - sạch - đẹp vứi 3 sân chơi tổng diện tích lên đến 3.886m2 (trong đó 2 sân chơi có diện tích hơn 1.000m2) gắn với những tiết học rèn luyện nề nếp, thể dục phát triển thể chất. Các phòng học chức năng bao gồm 2 hội trường tầng 1, tầng 2, phòng học thể chất, phòng nghệ thuật, phòng máy tính, thư viện của trẻ, 2 phòng lego, 2 phòng học hòa nhập cho trẻ chậm nói, phòng cho trẻ làm quen với tiếng anh, phòng chiếu phim 3D, khu bể bơi trong nhà cho trẻ rèn luyện sức khỏe mùa hè…


    Trường áp dụng chương trình học của Bungari, bổ sung bằng rèn luyện kỷ luật, rèn luyện nề nếp, phát triển thể chất, học kiến thức, âm nhạc, nghệ thuật và các khóa học khác. Mục tiêu của các chương trình này là giúp trẻ nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức, rèn luyện thể chất và hứng thú khám phá, học hỏi trong những giai đoạn đầu tiên của bé.


    Hiện tại trường mầm non Việt Bun nhận các bé từ 24 tháng – 72 tháng tuổi. Học phí của trường dao động từ 3.000.000đ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 phố Hương Viên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3971 5425

    Email: mamnonchatluongcaovietbun@gmail.com

    Website: mamnonvietbun.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongmamnonVietbun/

    Gọi điện
    Cổng trường mầm non Việt - Bun
    Cổng trường mầm non Việt - Bun
    Cơ sở vật chất tại trường mầm non Việt - Bun
    Cơ sở vật chất tại trường mầm non Việt - Bun

  2. Top 2

    Trường mầm non Bình Minh

    Gọi điện

    Trường mầm non Bình Minh thành lập năm 2006, đã khẳng định được chất lượng cũng như vị thế của mình tại Hà Nội và ngày càng phát triển hơn.


    Trường có tổng diện tích 3939m2, bao gồm 1710m2 phòng học, 100m2 phòng chức năng và 1450m2 sân chơi. Các khu vực sân vườn và nhà vệ sinh được thiết kế khép kín. Sân chơi bao gồm khu phát triển vận động, chợ quê, vườn hoa, vườn cây cho trẻ chăm sóc và được trang bị nhiều loại đồ chơi ngoài trời. Trường có phòng hội thảo, phòng nghệ thuật, phòng vi tính và các phòng chức năng khác.


    Giáo viên đều là những người năng động, sáng tạo, tận tâm và yêu trẻ, đạt trình độ chuẩn sư phạm Mầm non hệ chính quy. Các cô luôn chú trọng đến việc lắng nghe và thấu hiểu trẻ, không áp đặt, ép buộc trẻ tham gia lớp học, trẻ được vận dụng những điều đã học vào thực tế và bày tỏ mong muốn, sở thích của mình. Ngoài ra, nhà trường thường xuyên cử giáo viên đi tập huấn các phương pháp mới, phương pháp giáo dục mầm non (phương pháp “Bé biết đọc” và 0 tuổi), Trí thông minh đa dạng (Multiple Inteligences), hoạt động Montessori, KinderArts,...


    Hiện tại trường mầm non Bình Minh nhật các bé từ 3 tuổi - 5 tuổi, với học phí dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 đ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 218 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3753 2567

    Website: mnbinhminhtayho.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mnbinhminhquantayho/

    Gọi điện
    Trường mầm non Bình Minh
    Trường mầm non Bình Minh
    Giáo viên của trường
    Giáo viên của trường
  3. Trường mầm non Hạt mầm nhỏ được thành lập từ năm 2017, chỉ với 6 năm hoạt động, trường đã tạo được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh đang theo học tại trường.


    Trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ được thiết kế hiện đại phục vụ cho việc học tập và phát triển của trẻ. Phòng học được lát sàn gỗ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, tủ, bàn học của trẻ làm bằng gỗ tiêu chuẩn, được lau chùi thường xuyên đảm bảo sạch sẽ. Lớp học được trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc tạo môi trường học tập tươi sáng, sôi nổi cho trẻ Đồ dùng học tập, đồ chơi thông minh cho trẻ được nhập khẩu từ những nơi uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, không gây hại cho bé.


    Trường Mầm non Hạt Mầm Nhỏ học theo chương trình giáo dục chuẩn của Sở Giáo dục và Đào tạo. Ở trường, các bé còn được thầy cô giúp định hướng tương lai thông qua các khóa học nghề nghiệp mà các bé mong muốn. Mỗi tháng, còn có giờ hoạt động ngoại khóa, nơi bé có thể vui chơi cùng bạn bè cũng như học tập, học hỏi thêm nhiều điều mới.


    Đội ngũ giáo viên của trường đều là những người có bằng cấp, kinh nghiệm trong sư phạm mầm non, hiểu được các con cần gì trong độ tuổi phát triển và hình thành nhân cách.


    Hiện tại trường mầm non Hạt mầm nhỏ nhận các bé từ 12 tháng - 60 tháng tuổi, với học phí dao động từ 1.500.000 - 2.000.000 đ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Hàng Cân, phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 121 728

    Email: hatmamnhohangcan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hatmamnhohangcan/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lớp học múa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
    Lớp học múa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
    Lớp học tranh minh họa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
    Lớp học tranh minh họa tại trường mầm non Hạt Mầm Nhỏ
  4. Top 4

    Trường mầm non CLC 20-10

    Gọi điện

    Trường Mầm non CLC 20-10 được thành lập từ năm 1963 theo Quyết định của Thành hội phụ nữ Hà Nội với nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục các cháu mầm non.


    Hiện nay, trường đào tạo, chăm sóc, giáo dục 430 bé ở 20 lớp, có 83 cán bộ giáo viên. Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ, được đào tạo nghiêm ngặt, nắm vững kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ, đạt nhiều giải tại quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội và hội thi mẫu giáo toàn quốc.


    Chương trình giáo dục tiên tiến: Nhà trường luôn hướng tới việc khơi dậy khả năng sáng tạo, tư duy của trẻ trong các phương pháp giáo dục, kết hợp giữa giáo dục truyền thống với các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện đại như Steam, Montessori… với mục tiêu phát triển mô hình giáo dục mầm non chất lượng cao.


    Trường luôn đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giải trí của trẻ, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học đầy đủ tiện nghi, thiết kế khuôn viên rộng rãi, đồi cỏ xanh mướt, khu vui chơi ngoài trời hữu tình, tạo môi trường sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ.


    Hiện tại trường mầm non CLC 20-10 nhận các bé từ 3 tuổi - 5 tuổi, với học phí dao động từ 1.500.000 - 3.000.000 đ/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40, phố Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 305 456

    Email: mn.haimuoi.hk@gmail.com

    Website: mn20-10.hoankiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057260839071&locale=es_LA

    Gọi điện
    Buổi hội chợ tại trường mầm non CLC 20-10
    Buổi hội chợ tại trường mầm non CLC 20-10
    Buổi khai giảng tại trường mầm non CLC 20-10
  5. Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen được thành lập ngày 19 tháng 05 năm 1979 với sứ mệnh cung cấp nền tảng cho sự phát triển thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ của trẻ. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên ngành sư phạm mầm non từ các trường Đại học danh tiếng. Các cô tận tâm và yêu thương trẻ, tôn trọng tính cách của con và quan tâm tới từng cảm xúc, thay đổi của trẻ để tìm ra phương pháp giao tiếp và giáo dục trẻ.

    Trường mầm non thực hành Hoa Sen có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, nằm trong khu dân trí cao, giao thông thuận lợi. Phòng học được thiết kế rộng rãi, đủ ánh sáng, nhiều góc học tập, được trang bị đồ chơi, học liệu phong phú giúp trẻ phát triển toàn diện.

    Trẻ sẽ được học theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục, kết hợp với các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, tăng cường các hoạt động dã ngoại, hoạt động lễ hội,… để trẻ phát triển cả về trí tuệ và kỹ năng.


    Nhà trường chú trọng đến sự phối hợp chặt chẽ giữa giáo viên và phụ huynh trong việc giáo dục trẻ, để trẻ luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả hai bên. Trẻ cảm thấy an toàn, vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày đến trường.


    Hiện tại trường mầm non thực hành Hoa Sen nhận các bé từ 3 tuổi - 5 tuổi, với học phí dao động từ 1.600.000 - 5.200.000 đ/tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu D Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3834 3168

    Website: mamnonthuchanhhoasen.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOASEN1979/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Cổng trường mầm non thực hành Hoa Sen
    Cổng trường mầm non thực hành Hoa Sen
    Cổng trường mầm non thực hành Hoa Sen
  6. Trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị được thành lập ngày 8 tháng 3 năm 1978, trường được thành lập với sự giúp đỡ của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Ngôi trường được coi là hiện thân sống động của tình hữu nghị Việt Nam - Triều Tiên. Trải qua 45 năm, đến nay Trường mầm non Việt Triều đã mở rộng quy mô lên 17 lớp, khẳng định chất lượng và vị thế của trường trên địa bàn Hà Nội, không ngừng lớn mạnh.

    Trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị có khuôn viên rộng 4.000m2, tổng diện tích sử dụng là 8.000m2. 17 phòng học (diện tích 1 phòng là 100m2) được trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập và sinh hoạt hiện đại, phục vụ nhu cầu phát triển của trẻ. Ngoài ra còn có hệ thống hội trường đa năng hiện đại: KidsGym; Thư viện; Bé thông minh; Âm nhạc; Thể chất. Với mục tiêu phát triển một hệ sinh thái khép kín thân thiện, Trường mầm non Việt Triều thiết kế hệ thống cây xanh phong phú, mở ra môi trường lý tưởng mời gọi trẻ khám phá.


    Trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị với tầm nhìn và sứ mệnh:

    • Trở thành trường mầm non chất lượng hàng đầu Hà Nội
    • Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
    • Xây dựng môi trường học tập cởi mở và hòa nhập
    • Xây dựng một ngôi trường hạnh phúc với những học sinh hạnh phúc và kiến thức mới nhất về nó

    Hiện tại trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị nhận các bé từ 24 tháng - 72 tháng, với học phí dao động từ 4.200.000 - 5.000.000 đ/tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 46B phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0435 737 457

    Email: mnviettrieu@hanoiedu.vn

    Website: https://viettrieu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonviettrieu

    Gọi điện
    Trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị
    Trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị
    Một lớp học tại trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị
    Một lớp học tại trường mầm non Việt Triều Hữu Nghị
  7. Top 7

    Trường mầm non Khôi Nhi

    Gọi điện

    Trường mầm non Khôi Nhi nằm ở vị trí thuận tiện trong việc đưa đón các bé, phòng học của các bé không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi, nhiều ánh sáng tự nhiên thích hợp cho sự phát triển của các bé. Lớp học của các cháu luôn được giữ gìn sạch sẽ, các cạnh bàn ghế luôn được bọc kín đảm bảo an toàn cho các cháu khi vui chơi và học tập tại trường.


    Nhà trường áp dụng chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các bé sẽ học qua các hình ảnh được giáo viên chuẩn bị cho mỗi bài học. Trẻ cũng học cách tự lập và tự làm mọi việc, giúp trẻ chuẩn bị cho những bước đi đầu tiên trong đời. Trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn giúp các bé có nơi thể hiện năng khiếu và rèn luyện sự tự tin, khả năng nói trước đám đông.

    Nhà trường có đội ngũ giáo viên yêu nghề, mến trẻ, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Họ là những cá nhân có trình độ, có đạo đức, hiểu rõ trẻ em cần gì trong giai đoạn phát triển đầu đời.


    Trường mầm non Khôi Nhi liên tục tuyển sinh các bé từ 6 tháng - 6 tuổi, với học phí dao động từ 1.350.000 - 2.000.000đ/tháng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 299 Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 142 477

      Email: Khoinhi0912@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535539975

      Gọi điện
      Lớp học tại trường mầm non Khôi Nhi
      Lớp học tại trường mầm non Khôi Nhi
      Một buổi hội chợ tại trường mầm non Khôi Nhi
      Một buổi hội chợ tại trường mầm non Khôi Nhi
    1. Top 8

      Trường mầm non Kim Liên

      Gọi điện

      Trường mầm non Kim Liên được thành lập năm 1962, trải qua gần 61 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Mầm non Kim Liên luôn duy trì, giữ vững mọi thành tích đã đạt được và không ngừng phát triển vươn lên là con chim đầu đàn của Giáo dục mầm non Quận Đống Đa.


      Trường mầm non Kim Liên hiện là trường mầm non dẫn đầu về chất lượng đội ngũ giáo viên. Trường mầm non Kim Liên lấy mục tiêu lớn nhất là nuôi dưỡng trí tuệ và nhân cách tốt nhất cho trẻ, và tin rằng kiến thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Vì vậy, để đáp ứng tiêu chuẩn trở thành giáo viên trường mầm non Kim Liên, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt yêu cầu khắt khe của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


      Ngoài ra, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp trẻ rèn luyện tính hồn nhiên, tự tin, tích cực.


      THÔNG TIÊN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Hoàng Tích Trí, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 687 422

      Email: mamnonkimlien.dongda@gmail.com

      Website: mnkimlien.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnonkimlien/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Buổi khai giảng tại trường mầm non Kim Liên
      Buổi khai giảng tại trường mầm non Kim Liên
      Trường mầm non Kim Liên
      Trường mầm non Kim Liên
    2. Trường mầm non Mai Dịch chất lượng cao được thành lập từ tháng 10 năm 2006, đến nay đã có gần 17 năm thành lập và phát triển. Là trường mầm non chất lượng cao đầu tiên và duy nhất của quận Cầu Giấy, bên cạnh chất lượng giảng dạy, trường mầm non Mai Dịch luôn đảm bảo việc xây dựng, duy trì và tạo lợi thế đặc biệt về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và không gian thoáng mát, cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng cho sự phát triển năng động và toàn diện của trẻ.


      Tổng diện tích của ngôi trường xinh xắn là 6620,9m2, trong đó diện tích sân chơi là 4121,369m2, có 12 phòng học với tổng diện tích là 1502m2, 9 khu nhà đa năng với tổng diện tích là 1020m2; một khu vườn nhà bếp rộng rãi. Sân chơi được quy hoạch hợp lý theo mô hình Úc thuận tiện cho trẻ hoạt động. Ngoài ra, còn có các khu phát triển thể chất với thảm cỏ an toàn, đồ chơi hiện đại giúp trẻ tự do vận động, phát triển toàn diện thể chất và kỹ năng vận động. Sân bóng rổ cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.


      Về chương trình giảng dạy, nhà trường áp dụng chương trình của Bộ GD&ĐT, chương trình bổ trợ nâng cao đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt, áp dụng chương trình LIÊN KẾT QUỐC TẾ của trường Liên hợp quốc UNIS cùng với các hoạt động hỗ trợ, ngoại khóa chuyên môn như: STEAM, Gymkids, học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, rèn luyện kỹ năng sống...

      Để làm tốt nhiệm vụ nêu trên phải kể đến đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của trường có chất lượng tốt, chuyên nghiệp, tác phong ân cần, tinh thần trách nhiệm cao, tràn đầy sức sống và sáng tạo, yêu nghề, thân thiện, chu đáo với trẻ.


      Hiện tại trường mầm non Mai Dịch chất lượng cao nhận các bé từ 24 tháng - 5 tuổi, với học phid dao động từ 2.600.000 - 2.800.000 đ/tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 243 phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3763 1124

      Email: mnmaidich-cg@hanoi.edu.vn

      Website: mnmaidich.caugiay.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-m%E1%BA%A7m-non-Mai-D%E1%BB%8Bch-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-cao-100057430098614/

      Gọi điện
      Sân chơi tại trường mầm non Mai Dịch chất lượng cao
      Sân chơi tại trường mầm non Mai Dịch chất lượng cao
      Giờ thể dục tại trường mầm non Mai Dịch chất lượng cao
    3. Trường mẫu giáo Quang Trung được thành lập vào năm 1960, với tên ban đầu là Trường mẫu giáo Mầm non. Sau hơn 63 năm hoạt động, trường đã nhiều lần đổi tên và cơ sở vật chất ngày càng được cải thiện, nâng cao. Hiện tại, trường nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo các cấp Thủ đô nên được đầu tư, trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị cần thiết, hiện đại.


      Trường có cơ sở vật chất nổi bật, khuôn viên khang trang, sạch đẹp, môi trường dạy học được thiết kế khoa học, đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp theo quy định của giáo dục mầm non. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của ngôi trường với hệ thống cây xanh, sân vườn và chậu trồng cây được chăm chút vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo bóng mát, hỗ trợ trẻ khám phá và học hỏi. Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồ dùng học tập, phương tiện vui chơi giải trí, thiết bị dạy và học hiện đại được trang bị trong mỗi lớp học và ngoài trời. Hệ thống phòng học bao gồm phòng hội thảo, phòng hành chính, phòng học bộ môn, nhà đa năng… đều được xây dựng và thiết kế đảm bảo an toàn cho trẻ và đảm bảo chất lượng dạy và học.


      Tất cả giáo viên trong trường đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn và năng lực cao. Cụ thể, nhà trường đảm bảo 100% giáo viên có trình độ trên chuẩn, ứng dụng thành thạo công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy.


      Nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục trẻ toàn diện theo đúng nhiệm vụ của năm học. Phương pháp giảng dạy được áp dụng thông minh, hiệu quả, lấy trẻ làm trung tâm, tạo môi trường học tập theo nhóm.


      Hiện tại trường mẫu giáo Quang Trung tuyển sinh các bé từ 3 tuổi - 5 tuổi, với học phí dao động từ 1.000.000 - 3.000.000đ/tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3942 3004 - 024 942 3709
      Email: mnquangtrung-hk@hanoiedu.vn

      Website: http://mgquangtrung.hoankiem.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-M%E1%BA%ABu-gi%C3%A1o-Quang-Trung-Ho%C3%A0n-Ki%E1%BA%BFm-100057476739974/?paipv=0&eav=AfaklDt8WStJuHw84DCn4ihNm_SvrIv5rOAxvb-WaM6nBKyg4CekEV8eb-Fpz6w2Yfg&_rdr

      Gọi điện
      Trường mẫu giáo Quang Trung
      Trường mẫu giáo Quang Trung
      Buổi học thể dục của các bé tại trường mẫu giáo Quang Trung
      Buổi học thể dục của các bé tại trường mẫu giáo Quang Trung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy