Trường mầm non thực hành Hoa Sen

top 5
Triệu Triệu Thành

Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen được thành lập ngày 19 tháng 05 năm 1979 với sứ mệnh cung cấp nền tảng cho sự phát triển thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ của trẻ. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên ngành sư phạm mầm non từ các trường Đại học danh tiếng. Các cô tận tâm và yêu thương trẻ, tôn trọng tính cách của con và quan tâm tới từng cảm xúc, thay đổi của trẻ để tìm ra phương pháp giao tiếp và giáo dục trẻ.

Trường mầm non thực hành Hoa Sen có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, nằm trong khu dân trí cao, giao thông thuận lợi. Phòng học được thiết kế rộng rãi, đủ ánh sáng, nhiều góc học tập, được trang bị đồ chơi, học liệu phong phú giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trẻ sẽ được học theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục, kết hợp với các phương pháp giáo dục sớm như Montessori, tăng cường các hoạt động dã ngoại, hoạt động lễ hội,… để trẻ phát triển cả về trí tuệ và kỹ năng.


Nhà trường chú trọng đến sự phối hợp chặt chẽ giữa giáo viên và phụ huynh trong việc giáo dục trẻ, để trẻ luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả hai bên. Trẻ cảm thấy an toàn, vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày đến trường.


Hiện tại trường mầm non thực hành Hoa Sen nhận các bé từ 3 tuổi - 5 tuổi, với học phí dao động từ 1.600.000 - 5.200.000 đ/tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu D Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3834 3168

Website: mamnonthuchanhhoasen.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HOASEN1979/?locale=vi_VN

Cổng trường mầm non thực hành Hoa Sen
Cổng trường mầm non thực hành Hoa Sen
Cổng trường mầm non thực hành Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy