Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An

top 4
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An là một trường mầm non công lập hàng đầu tại Đô Lương - Nghệ An, được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình. Trường đặt nền móng quan trọng cho con đường học tập trong tương lai của trẻ nhỏ, mang đến một môi trường phát triển toàn diện cho trẻ.

Môi trường tại Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An được tạo ra để đảm bảo trẻ được tận hưởng những điều kiện tốt nhất về ăn ngủ, học tập, vui chơi và trải nghiệm. Phòng học, phòng vui chơi và phòng sinh hoạt được thiết kế tươi tắn, sáng sủa và thoáng mát. Tất cả đồ chơi và đồ dùng học tập đều được chọn lựa kỹ càng và mang tính giáo dục cao, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên tại trường là những cá nhân ưu tú, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Giáo viên luôn đồng hành, hướng dẫn và khuyến khích sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ. Trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển, học hỏi nhiều kỹ năng mới, tham gia vào các hoạt động như vẽ tranh, hát múa và tự tin hơn. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, giúp trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên, hướng dẫn trẻ đi đúng hướng phát triển tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TT. Đô Lương, Đô Lương, Nghệ An
Điện thoại: 0912 996 498
Email: mnthitran2018@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057304486032

Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An
Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An
Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An
Trường Mầm Non Thị Trấn Đô Lương - Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy