Trường Mầm Non Sông Hiếu

top 3
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Sông Hiếu tại Nghệ An ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chung của xã hội về một môi trường giáo dục mầm non an toàn, tin cậy, hiệu quả trong việc hình thành nhân cách, nếp sống văn hóa và nếp học tập cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.


Trường Mầm Non Sông Hiếu có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy mầm non. Giáo viên tại đây đặc biệt tâm huyết với công việc của mình, yêu thương và quan tâm đến trẻ em. Trường Mầm Non Sông Hiếu tuân thủ chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Ngoài ra, trường cũng áp dụng chương trình học linh hoạt để tạo điều kiện cho trẻ phát triển các năng khiếu tự nhiên của mình và khám phá niềm đam mê học tập từ khi còn nhỏ.


Một điểm đặc biệt của Trường Mầm Non Sông Hiếu là việc đưa tiếng Anh vào chương trình học. Hàng tuần, trẻ được làm quen với tiếng Anh thông qua việc học từ giáo viên nước ngoài. Trường Mầm Non Sông Hiếu có chế độ ăn uống phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho các con, mỗi ngày các con được ăn 04 bữa (ăn sáng 7h30’ + ăn trưa 10h30 + ăn chiều 14h30 + ăn nhẹ) chiếm 70% - 75% năng lượng trong ngày của bé.


Trường Mầm Non Sông Hiếu kiểm tra chặt chẽ và chu đáo tất cả các hoạt động trong nhà trường, từ những chi tiết nhỏ nhất. Với tất cả những giá trị thiết thực mà trường mang đến cho học sinh với mức học phí hợp lý, Trường Mầm Non Sông Hiếu trở thành địa chỉ địa chỉ mầm non tin cậy đối với các bật phụ huynh tại Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
Điện thoại: 0977 567 222
Fanpage: www.facebook.com/mamnonsonghieu

Trường Mầm Non Sông Hiếu
Trường Mầm Non Sông Hiếu
Trường Mầm Non Sông Hiếu
Trường Mầm Non Sông Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy