Trường Mầm Non Maple Bear Arita UFO

top 1
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Maple Bear Arita UFO ở Nghệ An là một cơ sở giáo dục Mầm non thuộc hệ thống Maple Bear. Maple Bear, đây là một tổ chức giáo dục toàn cầu có trụ sở tại Vancouver, Canada, và hiện đang hoạt động tại hơn 26 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Sứ mệnh của trường Maple Bear là cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao từ cấp Mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông. Chương trình giáo dục này dựa trên triết lý và thực tiễn giáo dục của Canada, nhằm đáp ứng sự mong đợi của phụ huynh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đồng thời vẫn tuân thủ quy định giáo dục của địa phương.


Tại trường Mầm non Maple Bear Arita UFO, trẻ em được đảm bảo một môi trường học tập ấm áp, yêu thương và an toàn, tôn trọng sự phát triển cá nhân của từng bé. Chương trình giáo dục tại trường được thiết kế để khuyến khích sự phát triển tự nhiên của trẻ thông qua các phương pháp giáo dục hiện đại như: học qua chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế, phương pháp trung tâm học tập, và việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập theo phương pháp thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên. Ở Maple Bear, các con không chỉ được học tiếng Anh, học kỹ năng, học ứng xử… thông qua các hoạt động vui chơi; mà các con còn được học cách để chia sẻ, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.


Ngoài ra, Maple Bear Arita UFO tổ chức các hoạt động như Lễ tốt nghiệp và Nhạc hội mùa hè hàng năm, trong đó có đấu giá sản phẩm nghệ thuật được làm handmade từ các em học sinh Maple Bear, nhằm gây quỹ từ thiện và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Nguyễn Thiếp, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0908 889 888
Email: maplebeararitaufo.office@gmail.com
Website: https://maplebearvietnam.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/maplebeararitaufopreschool

Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

Trường Mầm Non Maple Bear Arita UFO
Trường Mầm Non Maple Bear Arita UFO
Trường Mầm Non Maple Bear Arita UFO
Trường Mầm Non Maple Bear Arita UFO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy