Top 8 Trường mầm non theo phương pháp Montessori được ưa thích nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Châu An 1522 1 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, giáo dục càng được chú trọng hơn. Đặc biệt, giáo dục mầm non được ưu tiên hàng đầu vì giáo dục mầm non tốt chính là xây dựng nền ... xem thêm...

  1. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng 6 năm đầu đời là giai đoạn vàng của trẻ. Tính cách, thói quen của trẻ được hình thành và xác định trong giai đoạn này. Nếu được hưởng phương pháp giáo dục tốt, trẻ sẽ trở thành người có nhân cách tốt. Muốn tìm cho con môi trường giáo dục chất lượng cao, hãy đến Trường mầm non Montessori Vinh.


    Lí do bạn nên chọn Trường mầm non Montessori Vinh:

    • Mỗi lớp đều giới hạn số lượng trẻ, giao động từ 15 đến tối đa 20 trẻ/ lớp. Trẻ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ cô giáo.
    • Chương trình học đan xen, bao gồm: Chương trình Montessori; Chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo; Chương trình Tiếng Anh; Chương trình Kỹ năng sống; Chương trình dã ngoại định kỳ; Chương trình bé tự tin, Bé làm MC; Chương trình Hành trang vào lớp 1; Năng khiếu múa, vẽ, cảm thụ âm nhạc; Bộ môn Bóng rổ, Cầu lông; Bộ môn Võ thuật, Yoga; Khám phá khoa học; STEM.
    • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe. 100% giáo viên có trình độ chuyên môn, kĩ năng sư phạm. Các cô đều nhiệt tình, cẩn thận, thương yêu trẻ bằng cả trái tim.
    • Chế độ dinh dưỡng hợp lí, đầy đủ. Trẻ ăn 5 bữa/ ngày gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Với trang trại rau sạch Bibi Green các con được chú trọng dưỡng chất, sự an toàn và đảm bảo sức khoẻ tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 35, 36 liền kề Vinaconex 9, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8371 4666
    • Tầng 1 Chung cư Tràng An, cuối đường Lê Mao kéo dài, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8376 6777

    Điện thoại: 0947 767 888
    Email: montessori.vinh.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnon.montessori.vinh/

    Trường mầm non Montessori Vinh
    Trường mầm non Montessori Vinh
    Trường mầm non Montessori Vinh
    Trường mầm non Montessori Vinh

  2. Đặc điểm nổi trội ở phương pháp Montessori chính là tôn trọng cá tính riêng biệt, tính tự lập, tự do mang tính kỷ luật của mỗi trẻ. Ngoài ra, phương pháp này rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho trẻ các kiến thức thực tiễn. Trường mầm non Skyline là địa chỉ uy tín được đánh giá rất cao tại Vinh, Nghệ An.


    Lí do bạn nên chọn Trường mầm non Skyline:

    • Điểm cộng đầu tiên dành cho trường mầm non này chính là đội ngũ giáo viên ưu tú, bao gồm giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Họ đều là những chuyên gia Montessori có nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy phương pháp giáo dục này tại các trường quốc tế.
    • Giáo cụ đầy đủ, chất lượng, được nhập khẩu đảm bảo an toàn cho trẻ.
    • Lớp học rộng rãi, thoáng mát, tràn đầy ánh nắng, an toàn cho trẻ mới biết đi và trẻ trong độ tuổi mẫu giáo. Lớp học có nhiều cây xanh mang lại không gian thoáng mát và trong lành cho trẻ. Bên cạnh đó giúp trẻ yêu thiên nhiên, cây cối hơn.
    • Ngoài việc học các kiến thức, trẻ còn được học tiếng anh với các giáo viên bản xứ. Luyện cách phát âm chuẩn.
    • Chế độ dinh dưỡng được chú trọng, nhà trường luôn quan tâm đến chất lượng khẩu phần ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8266 2666
    • Ngõ 2 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8350 8777

    Điện thoại: dienthoai
    Email: mamnonskyline@gmail.com
    Website: https://skylinevinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonskyline/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Trường mầm non Skyline
    Trường mầm non Skyline
    Trường mầm non Skyline
    Trường mầm non Skyline
  3. Đối với trẻ em, hạnh phúc chính là được thương yêu, che chở và được lắng nghe. Hạnh phúc là được thể hiện bản thân, được tự do khám phá thế giới đầy sắc màu. Hướng tới mục tiêu tạo cho trẻ tuổi thơ hạnh phúc nhất, Happy Hands Montessori School xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 của trẻ.


    Lí do bạn nên chọn Happy Hands Montessori School:

    • Lớp học được xây dựng và vận hành theo phương pháp Montessori, đạt chuẩn với đầy đủ giáo cụ và thân thiện, tạo dựng cho trẻ một môi trường được tự do hoạt động. Trẻ luôn được lắng nghe, thấu hiểu và tham gia nhiều hoạt động khám phá bản thân, khám phá thế giới xung quanh.
    • Đội ngũ giáo viên có hơn 4 năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo và có ý thức luôn luôn làm mới bản thân. Họ xứng đáng là những người mẹ hiền, luôn yêu thương, quan tâm học sinh như con của mình.
    • Chương trình thiết kế đề cao tính sáng tạo và giá trị nhân văn, phát triển toàn diện từ tâm hồn, thể chất đến ngoại ngữ, năng khiếu, ưu tiên các hoạt động ngoài trời hài hòa với thiên nhiên.
    • Ngoài các chương trình học, trẻ được tham gia nhiều lớp kĩ năng, tiếng Anh... tạo nền tảng phát triển toàn diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 23, 24 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    • Lô 9, 10 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8385 8336
    Email: happyhandsvinh@gmail.com
    Website: https://happyhands.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/happyhandsvinh/

    Các con chơi đóng kịch tại Happy Hands Montessori School
    Các con chơi đóng kịch tại Happy Hands Montessori School
    Hội xuân tại Happy Hands Montessori School
    Hội xuân tại Happy Hands Montessori School
  4. Little Bamboo Montessori như tên gọi của nó, ở đây không cố gắng tạo nên những đứa trẻ giống nhau theo dây truyền rập khuôn có sẵn. Ở đây, chúng ta nói về những đứa trẻ với những tài năng độc đáo, khác biệt, sống với tình yêu đích thực, với lòng biết ơn trong 1 thế giới hòa bình trọn vẹn. Tất cả những gì chúng ta cần làm là đánh thức những điều tuyệt vời sẵn có ở bên trong các con. Bằng tình yêu thương chúng ta sẽ làm thức tỉnh những đứa trẻ mà cả thế giới đều yêu mến.

    Mỗi giáo viên của Little Bamboo Montessori là 1 sứ giả chân chính của Mon nguyên bản nhất. Con của bạn được học từ chính Bà Maria Montessori – người sáng lập và phát triển phương pháp hơn 100 năm trên khắp thế giới. Đã có hàng triệu, hàng triệu trẻ em khắp thế giới thành công nhờ phương pháp Mon. Little Bamboo Montessori cam kết luôn chăm sóc và giáo dục các con với tinh thần nhiệt huyết cao nhất bằng tình yêu thương, lòng biết ơn và tôn trọng tuyệt đối. Các con được chăm sóc, học tập và vui chơi trong môi trường an toàn, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 123 880
    Email: nthammontessori@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LittleBambooMontessori/

    Little Bamboo Montessori
    Little Bamboo Montessori
    Little Bamboo Montessori
    Little Bamboo Montessori
  5. Mầm non là độ tuổi mà bé hồn nhiên, vô tư nhất và cũng vô cùng nhạy cảm với những cảm xúc mà thế giới xung quanh mang lại. Từ lúc mới chào đời cho đến những ngày đầu đi học, nụ cười là biểu hiện hạnh phúc của bé và là điều mang ý nghĩa to lớn đối với bố mẹ. Là ngôi trường Mầm non của những em bé hạnh phúc, Diamond Montessori Preschool mong muốn mang lại những nụ cười ngây thơ của con trẻ đi cùng với việc bồi dưỡng toàn diện các mầm non tương lai của đất nước.

    Một ngôi trường tốt là một ngôi trường được gây dựng lên từ những thầy cô có chuyên môn và đặc biệt tâm huyết với nghề. Diamond Montessori Preschool luôn tự hào với đội ngũ giáo viên vững vàng về kiến thức và luôn dành tình cảm đặc biệt với tất cả các bé. Chương trình học cho trẻ 3 – 6 tuổi: “Phương pháp Montessori đề cao và tôn trọng sự duy nhất của mỗi trẻ và cho phép trẻ phát triển tùy theo khả năng riêng của mình và thời gian riêng của mình. Do vậy, chương trình học dành cho trẻ 3-6 tuổi sẽ có một lộ trình học tập riêng phù hợp với khả năng của từng bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5A đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 383 844 & 0943 020 998
    Email: diamondschooltv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Diamond-Montessori-Preschool-1979603925601390/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:00

    Diamond Montessori Preschool
    Diamond Montessori Preschool
    Diamond Montessori Preschool
    Diamond Montessori Preschool
  6. Với sứ mệnh chăm sóc và giáo dục trẻ trong thời đại mới, Mầm Non ABC trong suốt hơn 10 năm qua đã không ngừng nỗ lực phát triển, mang lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất xứng đáng là trường mầm non tư thục top đầu của khu vực Nghệ An, để lại ấn tượng đẹp đẽ và khó quên với các bậc phụ huynh khi đến với Mầm Non ABC.

    Chương trình học theo phương pháp Montessori mang lại hiệu quả tốt nhất cho bé. Các lớp song ngữ Tiếng Anh 5 ngày 1 tuần với 100% giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm. Các môn năng khiếu: wushu, yoga kids, cảm thụ âm nhạc, nhảy hiện đại, múa dân gian, kỹ nằng sống, ballet, IQ bao gồm trong lịch hoạt động hàng tuần của bé. Đa dạng các hoạt động trải nghiệm, khám phá, sáng tạo art, khoa học, toán, ngôn ngữ, tư duy giúp trẻ phát huy tối đa tư duy, trí tuệ, kỹ năng. Các tiết show and tell tại Mầm Non ABC giúp trẻ tự tin thể hiện bản thân, trau dồi ngôn ngữ diễn đạt, phát triển tư duy logic, phản biện, làm việc nhóm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 877 777
    Email: mamnonabc.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonabc90/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Mầm Non ABC
    Mầm Non ABC
    Mầm Non ABC
    Mầm Non ABC
  7. Trường Mầm Non Happy Kids được khánh thành vào năm 2014 nhờ sự giúp đỡ và sự ủng hộ nhiệt tình của hội "Các mẹ yêu Montessori". Trường có tổng diện tích 500 m2 bao gồm cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Trường có 4 tầng được thiết kế thành 3 phòng học rộng rãi theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất tốt nhất. Trường đã luôn cố gắng tạo nên môi trường giáo dục hoàn hảo và an toàn cho trẻ. Với định hướng phát triển lâu dài phương pháp Montessori, trường đã áp dụng mô hình Montessori vào lớp 1 - 6 tuổi với sự đầu tư kĩ lưỡng và bài bản về học cụ. Giáo viên bảo đảm có chứng chỉ dạy của các hiệp hội Montessori uy tín.


    Điểm nổi bật của Trường Mầm Non Happy Kids:

    • Trường Mầm Non Happy Kids áp dụng phương pháp chuẩn Montessori, giáo dục sớm cho bé và giáo dục thông qua những điều thực tế và giáo cụ trực quan.
    • Ngoài ra trường còn có những giờ học tiếng Anh với người nước ngoài giúp các con được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ và phát triển về mặt ngôn ngữ.
    • Đặc biệt có sự tham gia giảng dạy và quản lý của các cô giáo đã có chuyên môn sâu và có nhiều năm kinh nghiệm ở các trường mầm non quốc tế. Tỷ lệ cô trẻ hợp lý mang lại hiệu quả chăm sóc và giáo dục tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Vinh Tân, đường Lê Mao kéo dài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 555 768 & 023 8386 6886
    Email: info@happykidsvinh.edu.vn
    Website: http://happykidsvinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguhappykids/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Happy Kids
    Trường Mầm Non Happy Kids
    Trường Mầm Non Happy Kids
    Trường Mầm Non Happy Kids
  8. Tích hợp những nét đặc sắc của giáo dục mầm non Anh quốc và quốc tế, nhằm phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ, Trường Mầm non SUNNY KIDS tạo cho các em niềm vui đến trường, tình yêu cuộc sống và luôn tự tin vươn đến những ước mơ cao đẹp trong tương lai. Qua mỗi dự án, các bé thu nhận kiến thức từ chính trải nghiệm thực tế chứ không phải chỉ từ lời nói của người lớn. Quan trọng nhất, trẻ sẽ hứng thú, sự khám phá tìm tòi xuất phát từ nhu cầu bản thân. Trường Mầm non SUNNY KIDS thường xuyên được tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời, đi tham quan dã ngoại, nhằm phát triển đầy đủ về thể chất, tinh thần, cũng như kiến thức, kĩ năng cuộc sống của các bé.

    Tại Trường Mầm non SUNNY KIDS, các hoạt động thường ngày các bé sẽ cần tự làm, tự xoay sở và tự chịu trách nhiệm dưới sự hướng dẫn, giám sát và đồng hành của giáo viên. Đây là nền tảng bước đầu xây dựng sự tự tin, độc lập và tinh thần tự chủ của bé trong con đường tương lai. Với quan điểm “mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt” và “mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được học bằng nhiều cách khác nhau”, cô giáo có vai trò là người hướng dẫn, gợi ý theo trình tự hợp lý còn trẻ sẽ là người thực hiện. Điều này sẽ kích thích sự tò mò, tinh thần ham học hỏi và tự mình khám phá của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0386 254 666
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-SUNNY-KIDS-169090153792051

    Trường Mầm non SUNNY KIDS
    Trường Mầm non SUNNY KIDS
    Trường Mầm non SUNNY KIDS
    Trường Mầm non SUNNY KIDS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy