Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

top 1
Nana Xinh

Thời còn trẻ, chúng ta thường không hiểu thế nào là tình yêu. Lúc mới bước vào đời, tôi từng nghĩ tình yêu có thể vượt qua tất cả. Khi đó tôi không hề biết trên đời này còn tồn tại một sức mạnh gọi là số phận, chúng ta chỉ có thể chấp nhận mà không thể thay đổi. Lúc ở trong phòng tắm của trường học và cất cao tiếng hát “I love you more than I can say”, tôi không hề ngờ rằng, câu chuyện đó sẽ có một ngày xảy ra với tôi. Tôi gặp anh lần đầu tiên là ở một tình huống đẫm máu tại thành phố Odessa, đất nước Ukraine…

Tác giả Thư Nghi quả thật đã viết nên một cuốn truyện khiến bạn... không dám đọc lại. Từng có người yêu tôi như sinh mệnh không phải là câu chuyện viết về những cô nàng bình thường tình cờ tìm được người yêu giàu có, nhưng là câu chuyện giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống này hơn. Hiểu thế nào là thứ tình yêu mạnh chân thực. Hiểu thế nào là một tình yêu mạnh mẽ tới mức, dù chết cũng chỉ mong muốn bảo vệ thế giới của người mình yêu.


Tôn Gia Ngộ không phải là một nam chính hoàn hảo, Triệu Mai cũng chẳng phải cô gái khuynh quốc khuynh thành. Họ đến với nhau như thế nào chúng ta lại càng không cần bận tâm. Ta chỉ cần biết họ đã dành cho nhau tình yêu khó ai may mắn có được. Họ đã yêu nhau bằng cả sinh mạng của mình. Tôn Gia Ngộ vì yêu Triệu Mai mà kiếm tiền lo cho cô, vì yêu cô nên anh mong muốn một ngày gác kiếm để đưa người yêu đi thật xa, sống cuộc sống bình an chỉ có hai người. Nhưng cuộc sống nào trải hoa hồng, vẫn còn đó đầy rẫy chông gai, đau khổ mà đôi lúc, con người ta chẳng thể vượt qua. Những ngày tháng cuối của cuộc đời mình, Tôn Gia Ngộ ôm hình ảnh một Triệu Mai tươi đẹp năm 22 tuổi, ra đi với câu nói: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ. Cứ tiến về phía trước, sẽ có người yêu em hơn tôi".


Link đọc: https://truyenfull.vn/tung-co-mot-nguoi-yeu-toi-nhu-sinh-menh/

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi
Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy