Up Dental - Niềng Răng Chuyên Sâu

Up Dental là nha khoa nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về niềng răng đầu tiên tại Việt Nam, cam kết mang đến những phương pháp niềng răng hiệu quả, giúp khách hàng sở hữu một hàm răng đều đẹp, tự tin với chi phí tiết kiệm nhất.


Niềng răng là cả một quá trình xuyên suốt nên cần có sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ A - Z như tư vấn, điều trị, chăm sóc và duy trì. Do đó, Up Dental chỉ tập trung nghiên cứu và điều trị chuyên sâu một dịch vụ, nhằm bảo đảm quá trình niềng răng thuận lợi cho khách hàng. Đồng thời Up Dental luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị mới đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất.


Trước khi tiến hành niềng răng, các Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và điều trị các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu… Ngoài những chuyên môn về dịch vụ nha khoa tổng quát, Bác sĩ niềng răng phải được đào tạo chuyên sâu niềng răng cũng như có kinh nghiệm chỉnh nha dày dặn tại phòng khám. Tại Up Dental, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo tại các trường Đại học Y Dược, không chỉ có tay nghề cao mà còn có thẩm mỹ tốt, giúp khách hàng niềng răng an toàn và yên tâm khi đến tư vấn.


Cho đến thời điểm hiện tại, nha khoa niềng răng chuyên sâu Up Dental đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 2.000 khách hàng. Đây là động lực giúp đội ngũ Bác sĩ và nhân viên không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha an toàn, hiệu quả và tốt nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 đường Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 327 278

Email: upcare.vn@gmail.com

Website: https://updental.vn

Fanpage: www.facebook.com/niengranghoupdental

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Up Dental
Up Dental
Up Dental
Up Dental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy