Nha Khoa Titan

Nha khoa Titan thấu hiểu, mỗi cá nhân đều là thành tố tác động đến thành công của một tổ chức và góp phần vào thành công của toàn xã hội. Titan Dental luôn hướng tới thành công, luôn hành động một cách chủ động, đặt kỷ luật và sự chính trực trong các hoạt động y tế lên trên hết. Nha khoa Titan sẵn sàng lắng nghe phải hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ; Nha khoa Titan luôn có mặt hỗ trợ khi khách hàng cần; Nha khoa Titan đồng hành cho đến khi khách hàng có được nụ cười tự tin.


Đến với Nha khoa Titan, khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối bởi: Đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, tâm huyết luôn khát khao học hỏi để hoàn thiện khả năng quản lý bản thân, đem đến dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sỹ, y tá của Nha khoa Titan có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu, chuẩn đoán, hướng dẫn phòng chống các bệnh về răng miệng; đặc biệt đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 17 năm trong lĩnh vực điều trị răng miệng, thẩm mỹ răng miệng. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo từ A đến Z để khách hàng có được cảm giác thoải mái, thân thiện để an tâm để tham gia các liệu trình điều trị răng, thẩm mỹ răng tại Nha khoa Titan. Trang thiết bị y khoa, nha khoa hiện đại chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn về vệ sinh và vô trùng của Bộ Y tế.


Đến với Nha khoa Titan trao niềm vui, khách hàng nhận nụ cười. Với slogan “Răng trắng sáng – Nụ cười xinh”, Nha khoa Titan cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ điều trị khám, chữa và thẩm mỹ răng miệng chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất! Titan Dental hân hạnh được chăm sóc nụ cười tự tin cho Quý khách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97B Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 6654 0453

Điện thoại: 0899 456 505

Email: nhakhoatitan2@gmail.com

Website: http://nhakhoatitan.com.vn

Fanpage: facebook.com/NHAKHOATITAN2

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha khoa Titan
Nha khoa Titan
Nha khoa Titan
Nha khoa Titan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy