Uyên Cosmetics

Sở hữu tới 2 chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, Uyên Cosmetics được biết đến là địa chỉ hàng đầu và nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc, tân trang sắc đẹp uy tín, chất lượng dành cho phái yếu. Với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, tẩy chay hàng fake, hàng kém chất lượng, Uyên Cosmetics chưa bao giờ khiến các vị thượng đế thân yêu của mình phải thất vọng. Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nổi bật với các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, hiện tại BST của Uyên Cosmetics đang trở nên khổng lồ và đa dạng hơn bởi sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới từ Âu cho đến Á, được ưa chuộng nhất, nổi bật phải kể đến những cái tên như: Evoluderm, Cocoon, St.Ives, Kiehl’s, White Conc, Versace,...

Và đặc biệt tại Mỹ phẩm Hải Vân nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như Mamonde, Shu Uemura, I'm Meme, Peripera... Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.

Đối với Uyên Cosmetics không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Uyên Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.

Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Uyên Cosmetics đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Trần Phú, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0783 634 774

Fanpage: www.facebook.com/hpuyencosmetics

Uyên Cosmetics
Uyên Cosmetics
Uyên Cosmetics
Uyên Cosmetics

Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. top 1 Beauty Garden
  2. top 2 Giang Cosmetics BMT
  3. top 3 Mun Cosmetics BMT
  4. top 4 Uri House Cosmetics
  5. top 5 Uyên Cosmetics
  6. top 6 HANI Cosmetic BMT
  7. top 7 Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  8. top 8 SEUN
  9. top 9 Linh House Spa & Cosmetics
  10. top 10 Phương An Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy