Mun Cosmetics BMT

top 3
Phương Trinh

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Mun Cosmetics đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


Mun Cosmetics
được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng 100% với cam kết không có hàng fake và cũng không cung cấp những mặt hàng chất lượng kém, tất cả đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như: Secret Key, Innisfree, Christian Lenart, La Roche-Posay, Caudalie, Missha,... trải dài ở đủ loại sản phẩm từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, son môi, phấn trang điểm, nước tẩy trang, dầu gội, mặt nạ dưỡng da,... cho chị em thỏa sức lựa chọn. Chính vì thế:


  • Ngại gì những vết thâm nám, tàn nhang khi Tinh Chất Trị Thâm Nám Caudalie Vinoperfect đã có mặt tại Mun Cosmetics BMT
  • Muộn phiền chi những nốt mụn cơ thể làm bạn từ bỏ những bộ cánh "sẹc xi" hết nấc khi Xà Phòng Đặc Trị Mụn Lưng Pelican For Back Medicated Soap đã có mặt tại Mun Cosmetics BMT.
  • Hãy tự tin sải bước, tận hưởng ngày hè đầy nắng cùng những sản phẩm kem chống nắng đầy ưu việt tại Mun Cosmetics BMT như: Kem Chống Nắng Avene Dry Touch Antioxidant Complex Fluide SPF 50+, kem chống nắng EltaMD SPF 46.

Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường, Mun Cosmetics còn khiến các "vị thượng đế" của mình thích thú bởi chính sách: TÍCH ĐIỂM ĐỔI VOUCHER CHO KHÁCH MUA TRỰC TIẾP và HỖ TRỢ PHÍ SHIP CHO KHÁCH MUA ONLINE. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân tìm đến Mun Cosmetics để được trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất từ thế giới mỹ phẩm ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0945 923 925 & 0969 923 925 & 0942 700 093

Email: info@munbeauty.vn

Fanpage: www.facebook.com/mun.cosmetics.bmt

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Mun Cosmetics BMT
Mun Cosmetics BMT
Mun Cosmetics BMT
Mun Cosmetics BMT

Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. top 1 Beauty Garden
  2. top 2 Giang Cosmetics BMT
  3. top 3 Mun Cosmetics BMT
  4. top 4 Uri House Cosmetics
  5. top 5 Uyên Cosmetics
  6. top 6 HANI Cosmetic BMT
  7. top 7 Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  8. top 8 SEUN
  9. top 9 Linh House Spa & Cosmetics
  10. top 10 Phương An Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy