Chi hợp lý và test thị trường quảng cáo
Nếu cảm thấy thị trường quảng cáo không hiệu quả, bạn không nên bỏ quá nhiều tiền bạc để tập trung vào nó. Hãy chuyển hướng sang khía cạnh khác như tập trung khuyến mãi, thúc đầy chất lượng sản phẩm. Từ đó khoản chi của bạn sẽ ổn định hoen và bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều trong giai đoạn đầu tiên.
Hãy nhớ những điều sau:
- Không vội vàng, không đập 1 cục tiền ồ ạt.
- Tham khảo nhiều bên, học hỏi nhiều người, phân tích lựa chọn...
- Quảng cáo phải test nhiều tệp với ngân sách nhỏ, 1 tuần âm ỉ chắc ra đơn hàng.
- Quảng cáo nào hiệu quả thì tăng tiền, không hiệu quả thì tắt đi... tạo mẫu khách Test tiếp.. vài chục đến 200k thôi.
- Tối ưu tổ chức vận hành, xử lý đơn hàng sao cho tinh gọn, tiết kiệm thời gian.