Viên uống bổ sung Canxi & Magiê + D3 của Blackmores

Viên uống bổ sung Canxi & Magiê + D3 của Blackmores là viên uống ba trong một, vừa giúp bạn bổ sung hiệu quả lượng canxi bị thiếu hụt đi trong cơ thể mỗi ngày và phòng ngừa và / hoặc điều trị bệnh loãng xương, vừa giúp bổ sung ma-giê và Vitamin D3 - là các thành phần hoạt tính cần thiết giúp cơ thể bạn bổ sung canxi một cách hiệu quả. Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 là một sự kết hợp hỗ trợ trong phòng chống và điều trị loãng xương do thiếu hụt canxi.


Canxi là khoáng chất phong phú nhất trong cơ thể, khoảng 99% lượng canxi của cơ thể tồn tại trong xương. Các chức năng chính của canxi là xây dựng và duy trì xương và răng. Canxi cũng tham gia vào các vai trò khác nhau trao đổi chất dẫn truyền thần kinh, co thắt của cơ bắp và các chức năng cơ tim. Vitamin D được cung cấp là điều cần thiết cho sự hấp thu và sử dụng canxi. Thiếu vitamin D dẫn đến thiếu sức mạnh và mật độ xương và dẫn đến đau khớp. Magiê và canxi cả hai rất cần thiết cho sức khỏe của xương, cũng như đóng vai trò quan trọng trong cơ bắp khỏe mạnh và chức năng thần kinh.


Thành phần:

  • Canxi Citrat 300mg, Canxi Phosphate 325mg, Canxi Axit Amin Chelate 200mg, tổng Canxi 229,2 Mg Canxi nguyên tố, Magnesium Phosphate 65 Mg, Magnesium Oxide nặng 170 mg, tổng Magie 115,9mg Magie nguyên tố, Kẽm Amino Acid Chelate 12,5 Mg, Mangan Axit Amin Chelate 15mg, Phytomenadione 5 µg, Vitamin D3 200 IU, Axit Ascorbic(Vitamin C) 60 Mg, Axít Folic 100 µg.


Công dụng:

  • Đóng vai trò quan trọng trong cơ bắp khỏe mạnh và chức năng thần kinh.
  • Phòng chống còi xương và tăng trưởng chiều cao cho trẻ em.
  • Cải thiện vóc dáng người đang phát triển.
  • Phòng chống loãng xương, đau nhức xương khớp ở người trung niên và người già.
  • Chống loãng xương thứ phát do dùng thuốc, hóa chất.
  • Giúp tất cả các cơ trong cơ thể hoạt động tối ưu giúp chống mệt mỏi, suy nhược. làm lợi mật.
  • Thành phần của Canxi và Magiê trong công thức này ở tỷ lệ mong muốn là 2: 1 (2 phần cho Canxi & 1 phần cho Magiê)
  • Có đồng yếu tố Vitamin D3, Vitamin K1 và khoáng chất để hỗ trợ trong việc hấp thụ canxi hiệu quả vào cơ thể.
    Canxi là khoáng chất phong phú nhất trong cơ thể, và khoảng 99% lượng canxi của cơ thể tồn tại trong xương. Các chức năng chính của canxi là xây dựng và duy trì xương và răng.
  • Canxi cũng tham gia trong vai trò chuyển hóa khác nhau như việc truyền tải thông tin của hệ thần kinh, co thắt cơ bắp và điều hoà chức năng cơ tim.
  • Cả canxi và magiê cần thiết cho xương khoẻ mạnh, và đóng vai trò quan trọng để duy trì cơ bắp khỏe mạnh và chức năng thần kinh ổn định. Các cấp độ của canxi và magiê trong công thức này ở tỷ lệ mong muốn là 2: 1.
  • Vitamin D rất cần thiết cho sự hấp thu và sử dụng Canxi. Thiếu vitamin D cơ thể không thể hấp thụ được Canxi, nên canxi khi được bổ sung vào cơ thể sẽ bị bài tiết ra ngoài qua đường tiểu tiện, sẽ dẫn đến bị loãng xương và đau khớp.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn: Uống 1 viên sau ăn, ngày 3 lần hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Đối tượng sử dụng: Người lớn cần bổ sung Canxi, Magie, Vitamin D3.


Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-uống-bổ-sung-Canxi-Magie-D3-Blackmores-Total-Calcium-Magnesium-D3-200-viên-của-Úc-hỗ-trợ-xương-khớp-i.747456187.18919343367?

Viên uống bổ sung Canxi & Magiê + D3 Blackmores
Viên uống bổ sung Canxi & Magiê + D3 Blackmores
Viên uống bổ sung Canxi & Magiê + D3 Blackmores
Viên uống bổ sung Canxi & Magiê + D3 Blackmores

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy