Viết sơ yếu lý lịch kiểu mới

Mọi thứ đều có thể thay đổi, chính vì vậy phong cách viết CV cũng có thể thay đổi cho phù hợp. Nếu có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm làm việc nhưng CV của bạn không ấn tượng thì cơ hội xin việc sẽ dễ bị hạn chế. Nhà tuyển dụng đôi khi cảm thấy nhàm chán với những CV không sáng tạo, dày đặc chữ, thậm chí còn bỏ qua và không muốn đọc tiếp.


Một số những nguyên tắc viết sơ yếu lí lịch kiểu mới bạn cần áp dụng đó chính là thiết kế cho mẫu CV của mình trở nên bắt mắt và nổi bật. Hãy sáng tạo một bản sơ yếu lí lịch hấp dẫn nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên. Một bản sơ yếu lí lịch được trình bày theo phần, gạch đầu dòng từng ý là hiệu quả nhất, tránh viết thành những đoạn văn kể lể dài dòng. Trong phần đầu, hãy viết khái quát về sự nghiệp của bạn, nhà tuyển dụng muốn biết bạn có thể đem lại lợi ích cho công ty hay không.


Tùy từng từng nhà tuyển dụng, bạn hãy trình bày sơ yếu lí lịch một cách thích hợp. Ví dụ, nếu một nhà tuyển dụng đòi hỏi kinh nghiệm, bạn nên đưa phần kinh nghiệm lên đầu; nếu họ quan tâm tới kĩ năng, hãy đưa phần kĩ năng lên trước kinh nghiệm, bằng cấp. Bạn không cần thể hiện hết khả năng của mình trong bản CV, hãy viết thật xúc tích, ngắn gọn trong 1 trang giấy là tốt nhất, nhưng vẫn phải đảm bảo đủ ý và hấp dẫn.

Viết lý lịch kiểu mới
Viết lý lịch kiểu mới
Viết lý lịch kiểu mới
Viết lý lịch kiểu mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy