Vịnh Xuân quyền

Vịnh Xuân Quyền là một bộ phim võ thuật Hồng Kông năm 1994 do Yuen Woo-ping đạo diễn và sản xuất. Phim có sự tham gia của Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Waise Lee và Cheng Pei-pei. Bộ phim được phát hành vào ngày 24 tháng 3 năm 1994.


Wing-Chun là một cô gái trẻ phụ trách một cửa hàng đậu phụ của một gia đình ở một ngôi làng trên núi cùng với cha, chị gái và dì của cô. Sau khi những kẻ bắt nạt địa phương cố gắng cưỡng ép kết hôn với cô trong thời trẻ, cô được đào tạo để trở thành một học viên kung fu tài năng để chống lại những người đàn ông xấu ham muốn sắc đẹp của cô, nhưng sức mạnh mới của cô cuối cùng khiến bất kỳ người cầu hôn nào phải khiếp sợ trước sự dè bỉu của cha cô.


Cô là người duy nhất trong số tất cả dân làng sẽ đứng lên chống lại bọn cướp địa phương, dẫn đầu bởi hai anh em băng cướp bất chính có biệt danh "Tinh tinh bay" và "Khỉ bay". Một ngày nọ, một góa phụ trẻ và xinh đẹp tên là Charmy đến thị trấn, bắt gặp con khỉ bay săn mồi. Wing-Chun giải cứu người đàn bà góa chồng bất ngờ và cho cô ấy một công việc trong cửa hàng của gia đình mình.

Vịnh Xuân quyền
Vịnh Xuân quyền
Vịnh Xuân quyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy