Hero (Anh hùng)

Anh hùng là một bộ phim võ hiệp của điện ảnh Trung Quốc, ra mắt năm 2002, được đạo diễn bởi Trương Nghệ Mưu. Phim có sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Lý Liên Kiệt trong vai sát thủ vô danh. Tác phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện về vụ thích sát Tần Thủy Hoàng của Kinh Kha vào năm 227 TCN.


Trung Quốc cổ đại và Đế chế Tần đang chinh phục sáu vương quốc. Điều này khiến vua của nó trở thành mục tiêu ám sát. Tuy nhiên, một người đã một tay đảm bảo an toàn cho nhà vua, bằng cách giết chết ba sát thủ khét tiếng nhất vùng đất. Được đối xử như một anh hùng, anh ta được triệu tập để yết kiến nhà vua.


Ở Trung Quốc cổ đại trong thời Chiến quốc, Nameless, một quận trưởng của Tần, đến kinh thành của Tần để gặp vua Tần, người đã sống sót sau nhiều lần bị sát thủ Long Sky, Flying Snow và Broken Sword. Do đó, nhà vua đã thực hiện các biện pháp an ninh cực đoan: không một ai nào được phép đến gần nhà vua trong vòng 100 bước. Nameless tuyên bố rằng anh ta đã giết ba sát thủ, và vũ khí của họ được trưng bày trước mặt nhà vua, người cho phép kẻ trước đây tiếp cận trong vòng mười bước và kể cho anh ta câu chuyện của mình.

Hero (Anh hùng)
Hero (Anh hùng)
Hero (Anh hùng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy