Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác

top 8
Trần Thuỳ Trang

Lăng Thiếu Đường là một người đàn ông trẻ tuổi, tài giỏi, khí chất lạnh lùng. Anh ta có địa vị và tiền tài. Mọi cô gái xoay quanh anh nhiều không đếm xuể. Thế nhưng, Kỳ Hinh lại có được anh, trở thành người vợ hợp pháp của anh. Cô tưởng rằng giờ đây mình sẽ hạnh phúc? Nhưng đó chính là sự sai lầm của cô.


Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác là truyện ngôn tình xoay quanh về cuộc hôn nhân thương mại đã thay đổi vận mệnh cả cuộc đời cô. Dù chỉ mới nhìn vào đôi mắt rét lạnh ấy chỉ một lần duy nhất, cũng đủ để khiến trái tim cô hướng về anh. Ấy vậy, sự thật tàn nhẫn của anh lại khiến cô hoảng sợ. Sự hung ác của anh khiến cô tuyệt vọng. Cô ngây thơ cho rằng sự thùy mị của người con gái sẽ đổi lấy sự dịu dàng của người đàn ông. Nhưng không, vì yêu thương nên mới chấp nhận sự ngông cuồng của anh, muốn cùng anh sáng bước dù cho cô chẳng thay đổi được gì từ anh.


Trong mắt Lăng Thiếu Đường, Cô chẳng là gì cả. Tình yêu của cô dành cho anh là thật lòng, nhưng sao nó lại xa vời quá? Mọi ước mơ do cô hão huyền dệt ra, đều trở thành một bóng đêm rợn người. Tình yêu của cô và Lăng Thiếu Đường rồi sẽ đi đến đâu? Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác sẽ lần lượt lí giải cho chúng ta.


Link đọc: https://truyenfull.vn/vo-yeu-xinh-dep-cua-tong-giam-doc-tan-ac/

Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác
Vợ yêu xinh đẹp của Tổng giám đốc tàn ác
Một câu nói hay trong truyện
Một câu nói hay trong truyện
Candy Milk 2017-04-24 08:55:15
Có bạn nào biết truyện viết về cách lạc băng và lăng triệt k

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy