Hào môn kinh mộng 1: 99 ngày làm cô dâu

top 3
Trần Thuỳ Trang

Hào môn kinh mộng là một quyển tiểu thuyết đã hoàn thành của tác giả Ân Tầm. Được xuất bản thành sách với tên Nhà Điều Hương Hào Môn. Tác phẩm là phần một của ba phần trong hệ liệt Hào Môn Kinh Mộng. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Lệ Minh Vũ và Tô Nhiễm.


Lệ Minh Vũ - một người đàn ông cả người toát lên khí chất mạnh mẽ. Anh có gương mặt nổi bật làm người ta chỉ nhìn một lần là đã nhớ. Tô Nhiễm - cô gái xinh đẹp như hoa lặng nở trong đêm. Giữa hai người ban đầu không có tình yêu, chỉ là hợp đồng hôn nhân trong 99 ngày. Nhưng sau đó có chuyện gì xảy ra thì chỉ có trời mới biết được. Quyển 99 ngày làm cô dâu này rất hợp với những bạn có sở thích với truyện ngược tâm.


Hợp đồng hôn nhân kết thúc khi tròn 99 ngày, nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đó là câu chuyện của một cô gái. Vậy hạnh phúc hay khổ đau sẽ đến với cô đây. Đêm tân hôn, chồng cô uống rượu say bí tỉ. Sau đó anh lại bận rộn với việc của mình. Ba tháng sau khi cưới, cô mới trở thành người đàn bà của anh. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp nhưng nào ngờ ba cô bất ngờ nhảy lầu, cô phải đeo đôi bông ngọc trai đen. Vào buổi tiệc mừng công của mình, trông thấy người đàn ông ngồi trên hàng ghế nhà đầu tư, cô đột nhiên hoang mang hoảng sợ... Người đó vươn tay tháo đôi bông ngọc trai đen của cô, cô muốn lấy lại, nhưng người đó thu tay về, nở nụ cười với cô, “Muốn lấy? Đêm nay đến phòng làm việc của tôi mà lấy.” Cô ngỡ ngàng lùi từng bước về sau. Đôi mắt người đó vẫn sâu thẳm như ngày xưa, “Còn chín ngày nữa mới hết nghĩa vụ làm vợ của cô.” Đối với cô, 99 ngày đó dài đằng đẳng vậy trong những ngày đó cô phải làm gì để qua ngày? Tất cả sẽ có trong truyện Hào Môn Kinh Mộng 1 của tác giả Ân Tầm.


Link đọc: https://truyenfull.vn/hao-mon-kinh-mong-99-ngay-lam-co-dau/

Trích dẫn hay trong truyện
Trích dẫn hay trong truyện
99 ngày làm cô dâu
99 ngày làm cô dâu
Lê Ngọc Hân 2019-08-22 21:36:25
Mk thấy nó rất hay
Quyen Tran 2019-03-21 21:30:07
Đây là tác phẩm đầu tiên đưa mình đến với truyện ngôn tình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy