Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc

top 2
Trần Thuỳ Trang

Ân Tầm lại một lần nữa đánh gục người đọc với ''Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc''. Bảy năm là thời gian xa cách của Lục Bắc Thần và Cố Sơ.


Một đoạn tình cảm đứt đoạn từ khi thanh xuân đến lúc trưởng thành gặp lại nhau. Lúc này anh đã trở thành một người quyền thế - 1 bác sĩ pháp y nhân chủng học, còn là vị tiến sỹ có IQ cao khiến tội phạm không có chỗ lánh mình, anh là một người giải mã xác chết mà không 1 manh mối nào xót lại với anh, được mệnh danh là “nam thần” là một giáo sư chuyên ngành đã được viện kiểm sát tối cao khó mời nhất. Cũng là người nắm giữ một thứ tiếng tâm lẫy lừng như “ngân sách Bắc Thần”.


Người ta nói Lục Bắc Thần máu lạnh anh ta sống quá lí trí. Có người lại nói Lục Bắc Thần quá nguy hiểm vì chân lý chỉ được nắm trong tay anh. Anh chỉ cần dùng một con dao là có thể lột một người từ vị trí chính giữa vòm họng cho tới khớp nối xương chậu mà không để lại vết tích. Mọi người nói trong lòng Lục Bắc Thần đã bị tổn thương rất nhiều bởi một người con gái..


Cô gái ấy là Cố Sơ. Khi gặp anh, cô vẫn hoang mang với ý nghĩ anh chỉ có một gương mặt, ngoại hình giống Bắc Thâm của cô đến kỳ lạ. Thế nhưng, ánh mắt băng giá cùng với đôi bàn tay lạnh lẽo kia của đã thức tỉnh cô. Anh không phải là Bắc Thâm, anh là Lục Bắc Thần - người mà cô đã yêu trong những năm tháng ấy.


Nếu một ngày con tim này tan vỡ…

Cố Sơ nói: “Chỉ cần gặp nhau để xoa dịu”


Những câu chuyện xoay quanh giữa họ là những vụ án tàn khốc, người họ mất mát đi nhiều thứ. Những rồi cũng để họ nhận ra nhau và trân trọng nhau hơn. Được biết, truyện này của Ân Tầm đã được chuyển thể thành phim. Dù là truyện hay phim thì tác phẩm này cũng đã rất thành công, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người đọc.


Link đọc: https://truyenfull.vn/bay-nam-van-ngoanh-ve-phuong-bac/

Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc
Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc
Truyện được thay đổi rất nhiều phiên bản đẹp mắt
Truyện được thay đổi rất nhiều phiên bản đẹp mắt
Trần Khởi My 2017-08-10 17:33:07
Truyện tâm đắc nhất
Gemini Pro 2017-07-02 19:17:42
mình muốn mua sách..ad nào biết ở đâu bán ko?
Linh Linh 2017-06-20 09:35:52
Có bao nhiêu chuong thế ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy