Vợt tennis Dunlop

Vợt tennis Dunlop được sản xuất bởi công ty đồ thể thao, được biết đến với cái tên Dunlop Sports. Công ty bắt đầu sản xuất những chiếc vợt tennis Dunlop cao cấp vào năm 1910.

Cây vợt tennis Dunlop được sử dụng bởi những tay vợt ngôi sao và những người thường xuyên luyện tập môn tennis này. Những tay vợt đẳng cấp thế giới như Steffi Graf, James Black, Jamie Murray, Marat Safin, Tommy Hass, Mardy Fish, John McEnroe và Amelia Mauresma đều sở hữu cây vợt tennis Dunlop cho mình và đi trước một bước trong trận đấu với kết thúc hoàn hảo và thiết kế sắc sảo.


Ưu điểm:

  • Những vợt này cực kỳ nhẹ, linh hoạt. Nó không quan trọng nếu bạn chỉ là một người mới bắt đầu và muốn gia nhập môn thể thao tennis hoặc nếu bạn là chuyên nghiệp và muốn cải thiện trò chơi của bạn, mua vợt tennis Dunlop sẽ là một quyết định tuyệt vời.
  • Công nghệ Aeroskin làm giảm lực cản không khí giúp vợt đi nhanh hơn và Gecko-Tac giúp cho người chơi có khả năng kiểm soát tốt nhất.

Các mẫu vợt tennis Dunlop đã thực sự tạo nên sự hiện diện trên các giải đấu tennis quốc tế. Thương hiệu có đơn vị sản xuất của họ nằm ở các phần khác nhau của thế giới và được ưa thích bởi người chơi ở các nước như Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều hơn nữa.


Website: https://dunlopsports.com.vn/

Vợt tennis Dunlop Force 105
Vợt tennis Dunlop Force 105
Vợt tennis Dunlop
Vợt tennis Dunlop

Top 5 Thương hiệu vợt tennis tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Vợt tennis Dunlop
  2. top 2 Vợt tennis Wilson
  3. top 3 Vợt tennis Babolat
  4. top 4 Vợt tennis Yonex
  5. top 5 Vợt tennis Tecnifibre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy