Vợt tennis Wilson

Là thương hiệu vợt của Mỹ chất lượng hàng đầu trên thị trường, bất cứ người chơi tennis đều biết đến cái tên thương hiệu vợt Wilson. Những động viên quần vợt hàng đầu thế giới họ sử dụng vợt tennis Wilson với ưu điểm vượt trội mà dòng vợt này đem lại.


Vợt tennis Wilson là sự lựa chọn của nhiều người nhờ có mức giá cả phải chăng mà chất lượng của vợt lại đạt được nhiều tiêu chuẩn của châu Âu như độ bền, khả năng đánh chính xác và phần tay cầm vợt chắc chắn đảm bảo an toàn cho quá trình luyện tập.


Người dùng luyện tập vợt tennis Wilson có rất nhiều lựa chọn bởi những mẫu vợt Wilson được thiết kế cho nhiều vị trí chơi khác nhau, dùng cho người mới chơi đến người luyện tập chuyên nghiệp hay những mẫu vợt dành cho những người có sức khỏe và sở thích chơi khác nhau.


Ưu điểm:

  • Mức giá phải chăng, phù hợp với người mới tập chơi
  • Độ bền khá tốt, cầm chắc tay
  • Thiết kế đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Vợt Tennis Wilson có phần đầu vợt và trọng lượng khá nhẹ, điều này giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát bóng và vung vợt.
  • Lực căng vợt tennis Wilson khoảng chừng 50 – 60 pounds, giúp những pha giải quyết và xử lý bóng ở cuối sân đúng chuẩn và mạnh mẽ hơn.
  • Vợt tennis Wilson khi đánh trên lưới giúp người chơi xoay sở, xử lý bóng nhanh và linh động. Vợt cũng cho độ đúng mực cao khi thực thi những cú bỏ nhở hay những pha volley.

Vợt tennis Wilson chắc hẳn không còn xa lạ đối với những người đam mê bộ môn quần vợt đúng không nào. Thương hiệu Tennis Wilson nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ những người mới tập chơi đến cầu thủ chuyên nghiệp, đều có những sản phẩm phù hợp.


Website: https://www.wilson.com/

Vợt tennis Wilson
Vợt tennis Wilson
Vợt tennis Wilson
Vợt tennis Wilson

Top 5 Thương hiệu vợt tennis tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Vợt tennis Dunlop
  2. top 2 Vợt tennis Wilson
  3. top 3 Vợt tennis Babolat
  4. top 4 Vợt tennis Yonex
  5. top 5 Vợt tennis Tecnifibre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy