Vợt tennis Tecnifibre

Việc tìm kiếm và sử dụng một cây vợt tennis chính hãng và phù hợp là điều cần thiết đối với bất kỳ tín đồ tennis nào. Tuy nhiên, trong sự phát triển thuận lợi như hiện nay, chính người chơi cũng khó đưa ra quyết định của mình. Tại thị trường Việt Nam, người chơi tennis đã quen thuộc với các thương hiệu vợt nổi tiếng như Wilson, Head, Yonex, Babolat. Trong nội dung này, Toplist giới thiệu đến các bạn, những người đam mê bộ môn quần vợt, thương hiệu Technifibre, một thương hiệu vợt nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Pháp.


Ưu điểm:

  • Vợt tennis Tecnifibre được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà giá thành lại rất mềm, phù hợp túi tiền của thị trường Việt Nam. Ưu điểm của nó là cân bằng lực và tạo độ xoáy cho các cú đánh.
  • Thiết kế mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ tiên tiến làm cho cây vợt này phù hợp với những người muốn cải thiện kỹ năng chơi quần vợt của mình.
  • Có bốn loại vợt tennis Techinifibre chính, ba trong số đó là vợt dành cho nam: T-Fight, T-Flash và T-Fit. Một vài phụ nữ sử dụng vợt tennis T-Rebound.
  • Vợt tennis Techinifibre đã được hiện đại hóa một chút, với độ căng dây chặt hơn, số lượng dây và yêu cầu về độ xoáy để phù hợp với cả người chơi quần vợt nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Technifiber đã nghiên cứu và bán một số lượng lớn vợt tennis để chúng không chỉ được sử dụng bởi nam giới mà cả phụ nữ và người lớn tuổi. Techinifibre cung cấp những cây vợt có trọng lượng nhẹ, đường kính lớn cho người mới bắt đầu cũng như những người chơi quần vợt năng động và có sở thích.


Website: https://www.tecnifibre.com/
Vợt tennis Tecnifibre
Vợt tennis Tecnifibre
Vợt tennis Tecnifibre
Vợt tennis Tecnifibre

Top 5 Thương hiệu vợt tennis tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Vợt tennis Dunlop
  2. top 2 Vợt tennis Wilson
  3. top 3 Vợt tennis Babolat
  4. top 4 Vợt tennis Yonex
  5. top 5 Vợt tennis Tecnifibre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy