Vũ Trụ Có Anh

Không còn hát nhạc dân tộc hay Bolero, Phương Mỹ Chi chính thức ra mắt MV “Vũ Trụ Có Anh” với phần âm nhạc lẫn hình ảnh đầy mới mẻ, trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của nhóm Líu Lo – nhóm nghệ sĩ gạo cội kể chuyện Ngày Xửa Ngày Xưa.


Vũ Trụ Có Anh là ca khúc được nhóm producer DTAP sản xuất với phần lời bài hát do Phương Mỹ Chi sáng tác. Ca khúc mang đến tính “đa vũ trụ” trong âm nhạc khi kết hợp các yếu tố từ phương Đông như ca trù, ngũ cung đến phương Tây như Disco, yếu tố Disney – âm nhạc được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình cổ tích hiện đại. Ngoài ra, màn kết hợp giữa Phương Mỹ Chi và nữ rapper Pháo mang đến sự mới mẻ, đậm chất Gen Z trong âm nhạc.


Từ hình ảnh đến âm nhạc, Vũ Trụ Có Anh vừa mang màu sắc truyền thống nhưng vừa hiện đại. Đây cũng là chủ ý của Phương Mỹ Chi khi thực hiện sản phẩm lần này. Với Vũ Trụ Có Anh, 3 chàng trai DTAP không chỉ đơn thuần đảm nhận phần sản xuất âm nhạc mà còn là người truyền lửa, người đồng hành cùng nữ ca sĩ 10X trên con đường âm nhạc và giúp truyền tải, lan tỏa những nét đẹp văn hóa đến đông đảo khán giả. Không những thế, Phương Mỹ Chi còn khiến khán giả bất ngờ về khả năng trình diễn vũ đạo điêu luyện, điều mà từ trước đến nay cô chưa từng thử sức.

Vũ Trụ Có Anh
Vũ Trụ Có Anh
Vũ Trụ Có Anh

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Phương Mỹ Chi

  1. top 1 Vũ Trụ Có Anh
  2. top 2 Hoa dại
  3. top 3 Dư âm
  4. top 4 Nỗi Buồn Gác Trọ
  5. top 5 Nghĩa Mẹ Tình Cha
  6. top 6 Gánh Chè Đêm Của Mẹ
  7. top 7 Áo Mới Cà Mau
  8. top 8 Nỗi Buồn Mẹ Tôi
  9. top 9 Lạy Phật Quan Âm
  10. top 10 Đèn Khuya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy