Xách balo lên và đi

Nếu bạn tìm kiếm một cuốn sách với bổ ích dành cho dân phượt hay những bài viết hướng dẫn những kỹ năng để sống sót qua những chuyến du lịch bụi thì tốt nhất đừng mua cuốn sách này. Nếu bạn tìm kiếm một cuộc hành trình, một nguồn cảm hứng hay tìm kiếm vẻ đẹp của những chuyến đi để được thỏa sức tưởng tượng, thỏa sức chìm đắm trong những ước vọng được khám phá và để được sống trong cái không khí gấp gáp, liều lĩnh của những con người trẻ tuổi. Đây chính là món quà mà bạn xứng đáng được nhận.


Điều tuyệt vời nhất mà cuốn sách này làm được là nó đã kể những câu chuyện và lồng ghép khéo léo suy nghĩ của Huyền Chíp vào để từ đó chúng ta sẽ thấy được hình ảnh của Huyền được khắc họa một cách rõ nét với những tích cách đặc trưng của một cô gái trong độ tuổi xuân thì, đầy hoài bão và tham vọng, đầy đặc trưng của tuổi trẻ nhưng không hề lẫn đi đâu được, là một cô gái thật sự dũng cảm và phi thường.


Cuốn sách Xách balo lên và đi này chỉ dành cho những người đam mê du lịch và ít nhất đã từng tự đi du lịch một mình. Trước khi đi, chúng ta luôn nghĩ cuộc sống quanh ta tràn đầy người xấu và nguy hiểm, nhưng khi bắt đầu đi rồi thì bạn sẽ thấy, tỷ lệ bạn gặp được người tốt yêu thương bạn còn cao gấp nhiều lần. Vượt qua nỗi sợ hãi và cảm nhận cuộc sống tươi đẹp nhé.


Link mua hàng: tiki.vn/xach-ba-lo-len-va-di-tap-1-chau-a-la-nha-dung-khoc-tai-ban-p387725.html?

Xách balo lên và đi
Xách balo lên và đi
Xách balo lên và đi
Xách balo lên và đi

Top 5 Quyển sách cần có trong balo của một phượt thủ

  1. top 1 Ta ba lô trên đất Á
  2. top 2 Xách balo lên và đi
  3. top 3 Sáu người đi khắp thế gian
  4. top 4 Đường mây qua xứ tuyết
  5. top 5 Độc hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy