Top 5 Quyển sách cần có trong balo của một phượt thủ

Tiểu Duyên 292 0 Báo lỗi

Hành trang của một phượt thủ chỉ áo quần, ví tiền thôi là chưa đủ, cần phải có một "người bạn" dẫn lối ta đi và tiếp thêm sức mạnh khi ta mệt mỏi. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. "Hầu hết mọi người đều thích du lịch, và hầu hết người trẻ đều thích du lịch bụi. Nhưng làm thế nào để có thể đi? Nếu bạn đang tự hỏi câu đó, thì tôi có tin mừng cho bạn: du lịch bụi không phải là chế tạo tên lửa. Nó dễ thôi, và không tốn nhiều tiền như ta tưởng.” Một trong những điểm đặc biệt khác cần ghi nhận ở cuốn sách này, đó là góc nhìn rất thực tế và khách quan của tác giả.


    Là một phượt thủ, một kẻ yêu xê dịch, sống để được đi, nhưng Rosie Nguyễn không hề cực đoạn khi nói về phượt, không cường điệu, không tô vẽ. Và Ta ba lô trên đất Á ra đời để giúp những bạn rẻ rong ruổi trên những cung đường mà không bỡ ngỡ bởi những khó khăn tưởng chừng như đơn giản đó.


    Là một cuốn sách dành cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến đi phượt. Trong cuốn sách này, các tác giả đi vào chi tiết từ khâu chuẩn bị cho đến chuyến đi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quan trọng để làm chủ và tiết kiệm chi phí nhất trong mỗi chuyến đi. . Nội dung giới thiệu những nét đặc sắc rất riêng của các nước Đông Nam Á mà giới trẻ Việt Nam thường xuyên muốn khám phá.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Ta-Ba-Lô-Trên-Đất-Á-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.6394374621?

    Ta ba lô trên đất Á
    Ta ba lô trên đất Á
    Ta ba lô trên đất Á
    Ta ba lô trên đất Á

  2. Nếu bạn tìm kiếm một cuốn sách với bổ ích dành cho dân phượt hay những bài viết hướng dẫn những kỹ năng để sống sót qua những chuyến du lịch bụi thì tốt nhất đừng mua cuốn sách này. Nếu bạn tìm kiếm một cuộc hành trình, một nguồn cảm hứng hay tìm kiếm vẻ đẹp của những chuyến đi để được thỏa sức tưởng tượng, thỏa sức chìm đắm trong những ước vọng được khám phá và để được sống trong cái không khí gấp gáp, liều lĩnh của những con người trẻ tuổi. Đây chính là món quà mà bạn xứng đáng được nhận.


    Điều tuyệt vời nhất mà cuốn sách này làm được là nó đã kể những câu chuyện và lồng ghép khéo léo suy nghĩ của Huyền Chíp vào để từ đó chúng ta sẽ thấy được hình ảnh của Huyền được khắc họa một cách rõ nét với những tích cách đặc trưng của một cô gái trong độ tuổi xuân thì, đầy hoài bão và tham vọng, đầy đặc trưng của tuổi trẻ nhưng không hề lẫn đi đâu được, là một cô gái thật sự dũng cảm và phi thường.


    Cuốn sách Xách balo lên và đi này chỉ dành cho những người đam mê du lịch và ít nhất đã từng tự đi du lịch một mình. Trước khi đi, chúng ta luôn nghĩ cuộc sống quanh ta tràn đầy người xấu và nguy hiểm, nhưng khi bắt đầu đi rồi thì bạn sẽ thấy, tỷ lệ bạn gặp được người tốt yêu thương bạn còn cao gấp nhiều lần. Vượt qua nỗi sợ hãi và cảm nhận cuộc sống tươi đẹp nhé.


    Link mua hàng: tiki.vn/xach-ba-lo-len-va-di-tap-1-chau-a-la-nha-dung-khoc-tai-ban-p387725.html?

    Xách balo lên và đi
    Xách balo lên và đi
    Xách balo lên và đi
    Xách balo lên và đi
  3. Tác phẩm kể về sáu người trẻ từ nhiều nguồn gốc khác nhau, gặp nhau và phiêu lưu cùng nhau xuyên qua nhiều vùng của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Maroc và Mozambique. Họ đều có điểm chung là sự tổn thương lạc lối trong tâm hồn bởi những cuộc Chiến tranh Việt Nam, chiến tranh Trung Đông, nạn phân biệt chủng tộc, đạo Hồi và những bóng ma của quá khứ đã xô đẩy họ trôi dạt tới thành phố mặt trời.


    Để rồi, từ nơi đây, họ lại bắt đầu hành trình phiêu lưu mới đến với những đêm phương Nam Tây Ban Nha vò xé tâm can, những trận đấu bò rừng ngàn cân treo sợi tóc, những thành lũy Bồ Đào Nha thách thức thời gian, những rừng rậm châu Phi đầy ám ảnh, những bão táp cuộc đời và những tan vỡ trong lòng người. Bạo lực, nạn phân biệt chủng tộc, quan điểm tình dục và hành trình phiêu lưu của những bạn trẻ qua những miền đất hùng vĩ là câu chuyện xuyên suốt trong cuốn sách Sáu người đi khắp thế gian này. Sáu người đi khắp thế gian là một cuốn tiểu thuyết độc nhất vô nhị không bao giờ cũ về cuộc sống.


    Link mua hàng: tiki.vn/sau-nguoi-di-khap-the-gian-tap-1-p192475875.html?

    Sáu người đi khắp thế gian
    Sáu người đi khắp thế gian
    Sáu người đi khắp thế gian
    Sáu người đi khắp thế gian
  4. Đường mây qua xứ tuyết (The way of the white clouds) ghi lại những điều Anagarika Govinda chứng kiến trong thời gian du hành ở Tây Tạng. Dưới góc nhìn chân thực nhất Đường mây qua xứ tuyết là cuốn du kí, chia sẻ trải nghiệm của tác giả - một người phương Tây, nhưng lại theo con đường tâm linh của Á Đông.


    Những bí ẩn về Tây Tạng, về huyền học hay Phật giáo Mật Tông sẽ được Anagarika Govinda tiết lộ thông qua Đường mây qua xứ tuyết. Một hành trình gian nan đi cầu đạo của tác giả, thông qua việc chia sẻ chuyến hành trình thì tác giả đã lồng ghép một nền văn hóa rất đẹp, với màu sắc phật giáo của đất nước Tây Tạng đầy bí ẩn và huyền bí. Khi đọc cuốn sách ta phần nào hình dung được linh hồn Phật Giáo thuấn nhuần trong từng người dân xứ này. Cách miêu tả những hiện tượng kì bí khiến cho người đọc cảm giác rất chân thật.


    Với những ai có niềm đam mê, yêu thích với triết lý Phật giáo Tây Tạng chân phương, nguyên thủy, thì quyển sách này có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá của bạn về vùng đất tâm linh bí ẩn này.


    Link mua hàng: tiki.vn/sach-duong-may-qua-xu-tuyet-nguyen-phong-tai-ban-p7435647.html?

    Đường mây qua xứ tuyết
    Đường mây qua xứ tuyết
    Đường mây qua xứ tuyết
    Đường mây qua xứ tuyết
  5. Top 5

    Độc hành

    "Tôi luôn biết ơn những con đường dài và đầy thử thách vì chính nó đã cho tôi biết sức chịu đựng và sự đương đầu của mình như thế nào trong những cuộc hành trình vô tận" - Nguyễn Hoàng Bảo. Độc hành là câu chuyện kỳ thú của một chàng trai tuyệt vời kể cho chúng ta những điều mắt thấy tai nghe trên con đường tơ lụa huyền thoại. Ngay ở đây, phải nói rằng chuyến đi ấy chắc chắn là một mơ ước cũng như là niềm tự hào của bất kỳ phượt thủ nào.


    Một hành trình thuộc loại dài nhất, đơn độc nhất nhằm chinh phục con đường tơ lụa xưa lần theo dấu tích của quá khứ và chứng kiến những gì đang có trong hiện tại - lại có sức mạnh kéo cả tâm trí và khát vọng của cả hai loại người trên vào cuộc phiêu lưu của mình qua hành trình xuyên qua Kuwait, Iran và 5 nước Trung Á khác. Đó không phải là một hành trình bộc phát ngẫu hứng: anh đã chọn kỹ một cung đường, nghiên cứu tỉ mỉ khí hậu và văn hóa của những nơi định đi qua, cuối cùng quyết định khởi hành ngay khi may mắn đặt được một tấm vé 3 đô la cho 10 tiếng bay từ Manila đến Kuwait.


    Trải nghiệm thực tế đan bện vào tri thức và sự thấu hiểu những giá trị văn hóa, xã hội đã giúp cuốn sách tràn ngập những thông tin quý báu này luôn giữ được vẻ quyến rũ kỳ lạ, giống như cái ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt sâu thẳm hơn là vẻ nồng nàn của một người đẹp. Có lẽ, nó cũng cuốn hút và có chút gì bí hiểm như chính tác giả.


    Link mua hàng: tiki.vn/doc-hanh-tai-ban-p3048147.html

    Độc hành
    Độc hành
    Độc hành
    Độc hành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy