Độc hành

"Tôi luôn biết ơn những con đường dài và đầy thử thách vì chính nó đã cho tôi biết sức chịu đựng và sự đương đầu của mình như thế nào trong những cuộc hành trình vô tận" - Nguyễn Hoàng Bảo. Độc hành là câu chuyện kỳ thú của một chàng trai tuyệt vời kể cho chúng ta những điều mắt thấy tai nghe trên con đường tơ lụa huyền thoại. Ngay ở đây, phải nói rằng chuyến đi ấy chắc chắn là một mơ ước cũng như là niềm tự hào của bất kỳ phượt thủ nào.


Một hành trình thuộc loại dài nhất, đơn độc nhất nhằm chinh phục con đường tơ lụa xưa lần theo dấu tích của quá khứ và chứng kiến những gì đang có trong hiện tại - lại có sức mạnh kéo cả tâm trí và khát vọng của cả hai loại người trên vào cuộc phiêu lưu của mình qua hành trình xuyên qua Kuwait, Iran và 5 nước Trung Á khác. Đó không phải là một hành trình bộc phát ngẫu hứng: anh đã chọn kỹ một cung đường, nghiên cứu tỉ mỉ khí hậu và văn hóa của những nơi định đi qua, cuối cùng quyết định khởi hành ngay khi may mắn đặt được một tấm vé 3 đô la cho 10 tiếng bay từ Manila đến Kuwait.


Trải nghiệm thực tế đan bện vào tri thức và sự thấu hiểu những giá trị văn hóa, xã hội đã giúp cuốn sách tràn ngập những thông tin quý báu này luôn giữ được vẻ quyến rũ kỳ lạ, giống như cái ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt sâu thẳm hơn là vẻ nồng nàn của một người đẹp. Có lẽ, nó cũng cuốn hút và có chút gì bí hiểm như chính tác giả.


Link mua hàng: tiki.vn/doc-hanh-tai-ban-p3048147.html

Độc hành
Độc hành
Độc hành
Độc hành

Top 5 Quyển sách cần có trong balo của một phượt thủ

  1. top 1 Ta ba lô trên đất Á
  2. top 2 Xách balo lên và đi
  3. top 3 Sáu người đi khắp thế gian
  4. top 4 Đường mây qua xứ tuyết
  5. top 5 Độc hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy