Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer

Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Makeup Fixer Mist là một sản phẩm được người dùng đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Sản phẩm có thiết kế đơn giản cùng vòi xịt thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng xịt khóa nền lên da theo mong muốn. Sản phẩm sở hữu tinh chất mỏng nhẹ, giúp da trở nên thư giãn và cũng có khả năng ngăn ngừa mụn cũng như các tác nhân có hại từ môi trường.


Thành phần: Nước, Alcohol Denat., PVP, AMP-Acrylates/Allyl Methacrylate Copolymer, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Mica, Titanium Dioxide (CI 77891), Sodium Citrate, Disodium EDTA, Citric Acid, Tin Oxide


Công dụng:

  • Giúp lớp nền trở nên mướt mịn và “hòa quyện” vào nhau.
  • Mang đến bề mặt mỏng nhẹ tự nhiên nhất có thể và quan trọng là khiến lớp trang điểm bám chắc vào da, không xê dịch dù trời có nắng gắt hay đổ mưa.
  • Dùng xịt khoáng khi trang điểm, giúp làm ẩm và mềm da, giảm thiểu độ khô mốc của lớp nền. Tăng cường độ bền cho lớp nền.
  • Bạn cũng có thể dùng sau khi trang điểm, giữ lớp trang điểm ở trạng thái chống mồ hôi và bã nhờn, làm bền vững lớp nền.
  • Làm dịu da và cảm giác nhẹ nhõm từ lớp makeup, giúp lớp trang điểm luôn tươi mới. Còn có thể sửa lỗi trang điểm nhanh chóng, bổ sung độ ẩm và tăng cường độ bám dính trang điểm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sau khi hoàn thành các bước trang điểm.
  • Giữ chai xịt cách 20 cm, xịt 3 - 4 lần đều toàn mặt, có thể xịt lại bất cứ lúc nào cần thiết.


Link mua hàng: shopee.vn/Chai-Xịt-Cố-Định-Lớp-Trang-Điểm-3CE-3CE-Shimmer-Makeup-Fixer-100ml-Official-Store-Face-Make-up-Cosmetic-i.285380605.6150798245

Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer
Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Shimmer Makeup Fixer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy