Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Eucerin là một trong những thương hiệu đến từ Đức giúp chăm sóc da mặt đầu tiên đã đưa đến người tiêu dùng về khái niệm dược mỹ phẩm tại Châu Âu với hơn trên 100 năm nghiên cứu với phương châm đề cao vẻ đẹp bên ngoài, sự tự tin và thanh bình bên trong. Eucerin đã và đang mang đến làn da khỏe mạnh hơn, tươi sáng hơn một cách rõ rệt và là nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da. Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray có chứa công thức ưu việt với Gluco Glycerol giúp hỗ trợ quá trình trao đổi độ ẩm tự nhiên của da, giúp da khóa nước từ bên trong gấp 1000 lần. Sản phẩm vô cùng nhẹ dịu và vô cùng thích hợp cho làn da nhạy cảm.


Thành phần:

  • Aqua, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Glyceryl, Glucoside, Panthenol, Pantolactone, Arginine HCL, Sodium Citrate, Citric Acid, Trisodium EDTA, Sodium Hydroxide, 1-2-Hexanediol, Phenoxyethanol.


    Công dụng:

    • Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray giúp vận chuyển và trữ lượng nước sâu vào đều trong tế bào da, đồng thời làm tăng độ ẩm lên 126% và cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất và hydrat hóa cho làn da tươi sáng và rạng rỡ.
    • Sản phẩm có công thức chứa Gluco Glycerol, một thành phần cấp ẩm cao cấp đã được chứng minh giúp lớp protein trên màng tế bào có thể thẩm thấu một lượng nước lớn vào da.
    • Ngoài ra, xịt khoáng làm dịu làn da đang bị kích ứng, nổi mẩn đỏ mang đến tác dụng cấp ẩm cần thiết để da đạt được trạng thái cân bằng giữ lượng dầu và nước trên da. Theo đó, dưỡng chất này sẽ thẩm thấu nhẹ nhàng vào lớp sừng và giữ lại nước tại đây, sau đó khôi phục lượng nước đã mất và ngăn ngừa tình trạng khô da. Da nhờ được cấp nước đầy đủ nên sẽ trở nên mịn màng và giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để sản phẩm song song và cách mặt khoảng 20cm, xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
    • Sau đó dùng miếng bọt biển hoặc miếng bông cotton phẳng thấm nhẹ lấy đi lớp muối khoáng thừa trên bề mặt mà bạn không dễ nhìn thấy bằng mắt thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-dưỡng-ẩm-giảm-nếp-nhăn-Eucerin-Hyaluron-Mist-Spray-150ml-i.82297261.5037664684

    Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
    Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
    Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
    Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy