Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles

Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles là xịt khoáng cho da nhạy cảm thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám La Roche-Posay của Pháp. Đây đúng nghĩa là thương hiệu chăm sóc riêng cho làn da nhạy cảm với slogan "Vì một cuộc sống tốt đẹp cho làn da nhạy cảm". Hãng chuyên nghiên cứu và tạo nên những sản phẩm chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm của La Roche-Posay luôn được các chuyên gia trên thế giới kiểm nghiệm và khuyên dùng, luôn chứa nguồn khoáng trị liệu, giảm kích ứng và chống oxy hóa cho da. Bên cạnh đó, đây còn là xịt khoáng cho da nhạy cảm giúp làm mát da dịu da tức thì, giảm kích ứng và chống oxy hóa cho bạn làn da mềm mịn tươi tắn, khỏe khoắn.


Thành phần:

  • Selenium: Khoáng chất chống oxy hóa tốt cho da, giúp da ngăn ngừa lão hóa, luôn căng bóng mịn màng.
  • Zinc: Là thành phần giúp kháng viêm, ngăn mụn, làm dịu những vùng da nhạy cảm, là thành phần quan trọng của xịt khoáng cho da nhạy cảm.
  • Sodium chloride: Giúp làm sạch da tự nhiên, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, mồ hôi mà không gây hại cho da.
  • Bên cạnh đó còn chứa một số thành phần chống oxy hóa và tốt cho da mụn như: Bicarbonate, Calcium, Silicates,... :Giúp da dưỡng ẩm, loại bỏ vi khuẩn, giảm kích ứng, và luôn mịn màng tươi trẻ.


Công dụng:

  • Với làn da thông thường thì việc lựa chọn xịt khoáng phù hợp là khá dễ dàng để chăm sóc da. Nhưng đối với các nàng da nhạy cảm thì đó là vấn đề khá nan giải. Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles với nguồn khoáng chứa lượng Selenium tự nhiên cao không đối thủ cùng nhiều thành phần khoáng chất giúp bảo vệ và chăm sóc da mặt hoàn hảo. Đây là sản phẩm làm ẩm mát da, dịu da tức thì, chống lão hóa và không gây kích ứng cho các nàng da nhạy cảm.
  • Đầu tiên phải nói đến khả năng làm dịu da, mát da và cấp ẩm của em này cho da nhạy cảm. Giúp cứu cánh cho làn da nhạy cảm khi phải tiếp xúc với ánh nắng, máy lạnh xuyên suốt, hay môi trường bụi bẩn. Chẳng những giúp làm ẩm, dịu, giảm kích ứng mà còn giúp da tăng độ đàn hồi, giảm mụn hiệu quả, giảm sưng viêm cho da.
  • Giúp da phục hồi bởi những tác động từ bên ngoài, kháng khuẩn và giảm tiết dầu thừa cho da. Tạo môi trường hoàn hảo để bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây hại sau khi sử dụng và còn giúp da ngăn ngừa lão hóa rất tốt luôn nha. Là sản phẩm xịt khoáng tối ưu cho các nàng da mụn, kích ứng, mẩn đỏ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Xịt cách mặt khoảng 20cm.
    • Xịt đều 1-2 vòng khắp gương mặt.
    • Vỗ nhẹ và thấm phần nước khoáng còn đọng lại bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy.
    • Nên xịt một lớp sau khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn bền lâu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Khoáng-Làm-Dịu-Và-Bảo-Vệ-Da-La-RochePosay-Thermal-Spring-Water-300ml-i.73201430.1776329015

    Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles
    Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles
    Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles
    Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy