Xua tan căng thẳng mỏi mệt

Hương hoa hồng đã được chứng minh là có tác dụng đặc biệt đối với việc xua tan những triệu chứng như căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ,... Tinh dầu hoa hồng tự nhiên có tác dụng an thần. Khi xuất hiện những triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, hay mất ngủ, bồn chồn làm con người trở nên cáu kỉnh, bực tức và lãnh cảm. Hương hoa hồng tự nhiên sẽ xua tan những triệu chứng này. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Khoa sinh lý và bệnh lý, Đại học Paraíba-Caixa, tinh chất hoa hồng có tác dụng an thần rất tốt.


Ngâm mình trong bồn nước ấm có rắc cánh hoa hồng là một phương pháp hiệu quả giúp bạn thư thái hơn sau một ngày làm việc vất vả. Nhờ tác dụng của nhiệt, hương thơm của hoa hồng tỏa ra giúp bạn thư giãn tâm trí và cơ thể.


Uống trà hoa hồng thường xuyên không chỉ giúp giảm đau bụng kinh mà còn tiêu diệt cảm giác phiền muộn, lo lắng. Bạn chỉ cần massage bụng với dầu hoa hồng (pha loãng) 7 ngày trước kỳ kinh là được. Mùi hương tinh tế từ chiết xuất dầu hoa hồng đem lại sự cân bằng về mặt cảm xúc, giảm cảm giác căng thẳng, khiến cơ thể hoàn toàn thả lỏng, giúp bạn bình yên tiến vào giấc ngủ. Đối với phụ nữ mãn kinh, tinh chất dầu hoa hồng sẽ giúp cân bằng hormone, giảm tình trạng trào huyết.

Xua tan căng thẳng mỏi mệt
Xua tan căng thẳng mỏi mệt
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy