Nuôi dưỡng tóc

Mái tóc của bạn cần được chăm sóc từ chân đến ngọn để có thể nhanh dài và suôn mượt. Nước hoa hồng là một sự lựa chọn đúng đắn khi đem lại lợi ích cho tóc bạn, nó giúp chữa lành các vùng ngứa và vùng da đầu bị bong tróc.

Trong nước hoa hồng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cùng các chất chống oxy hóa. Do đó, tác dụng của nước hoa hồng là làm mềm, đồng thời giữ ẩm da đầu. Thường xuyên dùng nước hoa hồng để xả tóc giúp tăng lưu thông máu cho da đầu. Nhờ đó, các nang tóc được nuôi dưỡng, kích thích sự tăng trưởng và phát triển tóc. Tác dụng của nước hoa hồng còn là dưỡng tóc óng mượt, đặc biệt hiệu quả cho mái tóc xơ, rối và chẻ ngọn. Nàng có thể trộn một lượng nhỏ nước hoa hồng vào dầu gội đầu và gội như bình thường. Sau một thời gian, tóc sẽ trở nên mềm mại và óng ả hơn.

Một cách khác để tận dụng tác dụng của nước hoa hồng cho tóc là dùng như kem dưỡng ẩm cho tóc. Với cách này, bạn nên kết hợp nước hoa hồng và glycerin thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên tóc sau khi gội đầu để dưỡng cho tóc suôn mềm, dễ vào nếp hơn khi đã khô. Thêm vào đó, hương nước hoa hồng sẽ lưu lại trên tóc thoang thoảng hương thơm suốt ngày dài.


Hơn nữa, hoa hồng giúp tăng lưu lượng máu đến nang tóc, thúc đẩy sự phát triển của tóc. Nước hoa hồng ủ tóc tạo ra các dưỡng chất cho tóc giúp bảo vệ cho tóc tránh khỏi những tác nhân xấu bên ngoài.

Nuôi dưỡng tóc
Nuôi dưỡng tóc
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy