Điều hòa “cô nàng nguyệt san”

Ngoài những tác dụng tuyệt vời kể trên, teengirls còn có thể sử dụng hoa hồng để làm “vũ khí” chống lại “cô nàng nguyệt san” đỏng đảnh đấy. Trà hoa hồng từ lâu đã được nhiều người trên thế giới sử dụng để làm giảm bớt các cơn đau bụng do kinh nguyệt gây ra, đặc biệt là các cơn đau quặn thắt. Ở tuổi dậy thì, các triệu chứng đau bụng do kinh nguyệt gây ra thường kéo theo sự sụt giảm về thành tích học tập và các hoạt động thể thao của các bé gái. Việc uống trà hoa hồng sẽ giúp bạn giảm bớt cơn đau bụng kinh, giúp xoa dịu và giúp bạn có tinh thần thoải mái tốt hơn.


Để khắc phục tình trạng nguyệt san không đều: bạn có thể dùng 5g hoa hồng cùng 3g hoa quế, 50ml rượu, chưng cách thủy hoặc hấp với cơm. Sau đó để nguội uống.


Nếu “cô nàng nguyệt san” thường xuyên thất thường, lúc đến sớm lúc đến muộn thì hãy dùng 6-7g cánh hoa hồng và hãm uống. Với chứng rong kinh, băng huyết teengirls có thể ngâm 20 cánh hoa hồng trong 1l nước khoảng 30 phút. Sau khi nước ngả màu đỏ thì thêm khoảng 50g đường. Mỗi lần uống 200ml.

Điều hòa “cô nàng nguyệt san”
Điều hòa “cô nàng nguyệt san”
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy