Yến Sào Thuỷ Tài

Yến sào từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm dậy. Tại Bình Dương, Yến sào Thuỷ Tài là một trong những thương hiệu yến sào uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


Yến sào Thuỷ Tài được khai thác từ những nhà yến tự nhiên tại Bình Dương, nơi có khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi cho sự phát triển của chim yến. Yến sào được thu hoạch đúng độ tuổi, đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao.


Yến sào Thuỷ Tài được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Yến sào Thuỷ Tài là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.


Với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Yến sào Thuỷ Tài là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Đông Minh, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0909 418 516
Email: Thuytainguyenanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Yensaothuytai
Yến Sào Thuỷ Tài
Yến Sào Thuỷ Tài
Yến Sào Thuỷ Tài
Yến Sào Thuỷ Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy