Yến sào Asiannest

top 1
Nguyễn Mỹ Duyên

Yến sào Asiannest tiền thân là nhà yến Phước Lễ, được thành lập vào năm 2012 tọa lạc tại gần Hồ Dầu Tiếng, Tây NInh. Ban đầu, Asiannest chỉ hoạt động với một nhà chim yến, đến nay bằng việc nghiên cứu áp dụng kỹ thuật cùng công nghệ và kinh ngiệm nhiều năm trong nghề, doanh nghiệp đã chủ động mở rộng thêm nhiều nhà yến mới và đang tiếp tục phát triển không ngừng ở khắp các khu vực tỉnh thành trong cả nước.


Yến sào Asiannest giữ được lòng tin của người tiêu dùng qua phương châm "hữu xạ thiên hương" bằng sản phẩm sơ chế 100% từ yến nguyên chất, chế biến và nói không với chất tẩy rửa, không phụ gia bảo quản, không pha trộn tạp chất, đảm bảo giữu lại độ tinh chất của Yến ở mức cao nhất. Sự phát triển thêm nhiều nhà yến mới giúp yến sào Asiannest chủ động về nguồn nguyên liệu mang lại lợi thế cạnh tranh về giá cả tốt nhất.


Để phát triển nghề yến tại Việt Nam, Asiannest còn đem đến giải pháp xây dựng nhà nuôi yến hoàn mỹ, thiết kế các công trình đầu tư nhà nuôi yến chuyên nghiệp với mức chi phí phù hợp với từng điều kiện kinh tế của khách hàng. Ngoài ra, Yến sào Asiannest còn cung cấp các thiết bị, vật tư nhà yến, bảo trì nâng cấp nhà yến, cung cấp tổ yến nguyên chất thuần việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 - F13 Đường NA3, P. Chánh Phú Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương
Điện thoại: 0393 666 119 & 0378 666 119
Email: yensaoasiannest@gmail.com
Website: https://yensaoso1.com/

Fanpage: www.facebook.com/yensaoasiannest/

Giờ mở cửa: 07:30–17:00

Yến sào Asiannest
Yến sào Asiannest
Yến sào Asiannest
Yến sào Asiannest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy